Cô dâu biến mất sau 3 ngày kết hôn, chú rể “chết ngất” khi biết sự thật

Một người đàn ông đã vô cùng bàng hoàng sau khi phát hiện ra người con gái đã khẳng định có thai và làm đám cưới với mình thực chất lại là... một người đàn ông.

Đám cưới của Wang và “cô dâu” Miao Songtao.
Đám cưới của Wang và “cô dâu” Miao Songtao.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần.

Những phi vụ "đào mỏ" ngoạn mục

Vào tháng 10/2015, một chàng trai họ Wang đến từ huyện Hoài Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vô cùng hạnh phúc khi bạn gái thông báo rằng cô đã có thai.

Sau khi biết tin, gia đình của Wang đã rất phấn khởi và nhanh chóng lên kế hoạch để chuẩn bị cho một đám cưới linh đình. Được biết, chú rể Wang và "cô dâu" vốn quen biết nhau qua mạng và hẹn hò ngoài đời thực chưa được bao lâu.

Đám cưới diễn ra hết sức vui vẻ. Tuy nhiên, Wang không thể ngờ rằng chỉ 3 ngày sau đám cưới, cô dâu của anh đã biến mất cùng với tất cả quà tặng và trang sức có giá trị khoảng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng).

Ban đầu, gia đình nhà trai chỉ nghĩ cô con dâu đang giận dỗi chồng nhất thời nên mới bỏ nhà đi vài ngày cho khuây khỏa. Bởi vậy mà họ không hề tới đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc. Mãi đến khi nhận ra nàng dâu ấy đã hoàn toàn "bốc hơi" cùng số tài sản thì mọi việc dường như chẳng còn hy vọng gì nữa.

Không lâu sau đó, cảnh sát nhận được đơn trình báo của một thanh niên về việc bị một cô gái mới quen trên mạng lừa tiền.

Cô gái có tên là Miao Xiaomin đã dùng nhiều cách khác nhau để "moi" tiền và quà từ thanh niên này. Uớc tính, tổng "thiệt hại" sau màn "đào mỏ" ngoạn mục trên là 31.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu VND).

Màn kịch hoàn hảo

Sau nhiều nỗ lực điều tra và tìm hiểu, lực lượng cảnh sát địa phương đã lần ra quán cà phê internet – nơi mà Miao Xiaomin thường xuyên ghé tới để lên mạng và vây bắt tại trận.

Tuy nhiên, khi đến nơi thì cơ quan cảnh sát lại cảm thấy vô cùng khó hiểu vì mục tiêu vây bắt lại là một nam thanh niên tên là Miao Songtao, 27 tuổi.

co dau bien mat sau 3 ngay ket hon, chu re “chet ngat” khi biet su that - 3

Nhiều trang phục và đồ lót nữ đã được cảnh sát tìm thấy tại nhà kẻ lừa đảo.

Nghi ngờ là đồng phạm của mục tiêu cần tìm, cảnh sát đã áp giải người này về nơi cư trú để kiểm tra, khám xét. Và tại đây, mọi sự thật tưởng như phi lý đã được phơi bày hoàn toàn.

Khám xét nơi ở Miao, cảnh sát mới phát hiện ra váy, tóc giả, giày cao gót và các phụ kiện của nữ giới.

Lúc này, Miao buộc phải cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ hành vi lừa đảo của mình với cơ quan chức năng. Bất ngờ là Miao Songtao cũng chính là cô vợ hờ có bầu rồi bỏ trốn ngay sau lễ cưới với người đàn ông họ Wang. Ngoài ra, hắn còn cho biết đã thực hiện trót lọt tới 11 vụ chiếm đoạt tài sản khác.

Sau khi biết được sự thật, Wang đã vô cùng bàng hoàng. Có nằm mơ anh cũng không thể nghĩ rằng người vợ đang mang bầu đã bỏ trốn cùng tất cả lễ vật và quà cưới, hóa ra lại là một gã đực rựa chính hiệu.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ