Bị cằn nhằn tiêu tiền hoang phí, chồng nổi cáu chi hơn 100 triệu đồng làm một chuyện...

Chồng "chơi lớn" thế này, không hiểu người vợ có chịu nổi không?

Bị cằn nhằn tiêu tiền hoang phí, chồng nổi cáu chi hơn 100 triệu đồng làm một chuyện...

Câu chuyện của hai vợ chồng trung niên được con gái đem kể trên mạng xã hội. Trong câu chuyện này, có lẽ nhiều cặp vợ chồng cũng thấy hình ảnh của mình.

"Trên đời này chắc chẳng có ai như bố mình. Ông ý trị vợ - tức là mẹ mình theo cách chẳng giống ai.

Bố là người làm ra tiền, hơi cục tính nhưng được cái yêu thương vợ con hết mực. Còn mẹ từ trước giờ vun vén gia đình, yêu chồng con nhưng tính thì hơi tiết kiệm.

Hai ông bà yêu nhau lắm, nhưng mỗi lần tức nhau thì dở khóc dở cười. Ví dụ có lần mẹ mình mua ba chai sữa cho cả nhà uống, mình uống một còn 2 để trong tủ lạnh.

Bố đi đâu về, nóng quá, lôi cả 2 chai sữa uống hết. Mẹ thấy nên dỗi bố rồi cằn nhằn cả buổi chiều. Nào là: "Ông vô duyên, vô ý"... Tối bố mình ra siêu thị mua chục lốc sữa đó về nhét đầy tủ lạnh. Mẹ mình về hoảng quá, xong gào ầm ĩ với bố. Bố thì cười bảo" "Đấy của bà đấy, uống hết đi".

Giờ đến vụ này. Mình vừa thi THPT xong, chuẩn bị là sinh viên nên mẹ mua cho cái máy tính (23 triệu). Trưa nay bố mượn để xem phim rồi làm rơi. Mẹ nói bố từ trưa đến chiều, làm ông ấy cáu quá chửi um lên bỏ đi.

9 giờ tối thì về, mang theo 5 chiếc máy tính, trị giá hơn trăm triệu mua ngoài shop.

Ông bảo: "Đây tao đền cho mày, bảo mẹ mày từ giờ cấm nói câu nào.

Giờ mẹ mà về rồi thấy đống máy tính này thì chắc bà tụt huyết áp mất. Theo anh em thì mình nên làm gì?", tài khoản T.M.H chia sẻ.

Người chồng trung niên "chơi lớn" thế này thì ai mà theo được?

Câu chuyện trên có lẽ là lời nhắc nhở thâm thúy với các bà nội trợ. Nếu không muốn chồng "chơi lớn" như trên thì đừng làm quá mọi thứ, nhất là chuyện gì qua thì để nó qua, đừng thỉnh thoảng lại lỗi ra phán xét chồng, nhất là vấn đề tài chính.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...