4 kiểu bàn chân chỉ có ở người phụ nữ giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, dưới đây là 4 kiểu bàn chân của người phụ nữ có phúc tướng trời cho, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc và vô cùng viên mãn.

4 kiểu bàn chân chỉ có ở người phụ nữ giàu sang, phú quý

Trời đã định sẵn những người phụ nữ sở hữu 4 kiểu bàn chân dưới đây luôn sống sung sướng, an nhàn cả một đời.

Chân nhỏ nhưng dày

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người ngay thẳng, thật thà, cuộc đời luôn “xuôi chèo mát mái”. Đồng thời, cuộc sống của những quý cô này cũng gặp rất nhiều may mắn.

Tuy nhiên, kiểu phụ nữ có bàn chân nhỏ nhưng dày thường khá đào hoa, thu hút nhiều đàn ông xung quanh. Thế nhưng, bản mệnh lại hay gặp vậy may trong chuyện tình cảm và tiền bạc.

Sau khi cưới chồng, những cô nàng này chẳng mấy khi phải lo lắng cho gia đình vì được chồng chiều chuộng, yêu thương và lo lắng cho mọi thứ. Vận mệnh của họ tốt đến mức dù chẳng làm gì cũng mang may mắn đến cho nhà chồng, kết hôn lại càng giàu có hơn.

Sau 40 tuổi, quý cô sở hữu bàn chân nhỏ nhưng dày sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà nhiều người ao ước. Và, tất nhiên người hưởng may mắn nhất lại chính là chồng của họ.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người ngay thẳng, thật thà, cuộc đời luôn “xuôi chèo mát mái”

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người ngay thẳng, thật thà, cuộc đời luôn “xuôi chèo mát mái” - Ảnh minh họa: Internet

Bàn chân có ngón thứ hai dài hơn ngón cái

Theo tử vi, tướng bàn chân của phụ nữ có ngón thứ hai dài hơn ngón cái là tướng bàn chân kim túc và vô cùng cát tường. Dù có xuất thân từ gia đình không mấy khá giả nhưng những quý cô này sẽ công thành danh toại. Đã thế nhân duyên lại cực kì tốt, vớ ngay được người chồng đẹp trai, tài giỏi và cưng chiều hết mực.

Ưu điểm của những người phụ nữ có tướng chân này chính là biết nắm bắt xu thế và có tinh thần cầu thị, học hỏi. Vậy nên, nếu không phải minh tinh thì cũng là người kinh doanh kiệt xuất.

Tuổi 45 chính là thời điểm mà những người phụ nữ sở hữu ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái có cuộc sống rực rỡ nhất. Không chỉ có tài sản nhiều hơn chồng mà còn có quyền lực và địa vị.

Theo tử vi, tướng bàn chân của phụ nữ có ngón thứ hai dài hơn ngón cái là tướng bàn chân kim túc và vô cùng cát tường

Theo tử vi, tướng bàn chân của phụ nữ có ngón thứ hai dài hơn ngón cái là tướng bàn chân kim túc và vô cùng cát tường - Ảnh minh họa: Internet

Ngón chân thô và ngắn

Nếu đã sở hữu những ngón chân thô và ngắn thì chị em phụ nữ đừng vội buồn hay so sánh với những cô nàng có ngón chân thon dài khác. Bởi vì, theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu ngón chân thô và ngắn thể hiện được bạn là người cực kỳ quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Đồng thời, quý cô này còn là người thích hưởng thụ, biết kiếm tiền, có cuộc sống vô cùng sung sướng.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu ngón chân thô và ngắn thể hiện được bạn là người thích hưởng thụ, biết kiếm tiền, có cuộc sống vô cùng sung sướng

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu ngón chân thô và ngắn thể hiện được bạn là người thích hưởng thụ, biết kiếm tiền, có cuộc sống vô cùng sung sướng - Ảnh minh họa: Internet

Ngón chân cái dày và tròn trịa

Theo nhân tướng học, ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính của phụ nữ. Do đó, bản mệnh hãy kiểm tra, nếu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt thì chứng tỏ bạn có số giàu sang, sung túc.

Nếu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt thì chứng tỏ bạn có số giàu sang, sung túc

Nếu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt thì chứng tỏ bạn có số giàu sang, sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Hơn thế, người sở hữu ngón chân cái như vậy còn được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống vật chất khá dư dả.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ