4 dấu hiệu báo trước số mệnh người phụ nữ giàu sang, cả đời hưởng phúc

Nếu bạn có 1 trong 4 dấu hiệu này thì xin chúc mừng vì bạn chính là người may mắn nhất quả đất này, cả đời hưởng phúc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các ngón tay xếp được sát vào nhau và cân đối

Theo tướng học, nếu các ngón tay của bạn xếp khít được vào nhau thì chứng tỏ bạn là người vừa giỏi kiếm tiền lại biết cách giữ tiền.

Người phụ nữ có đặc điểm này giỏi quán xuyến gia đình, chu đáo với mọi người, cuộc sống vô cùng vương giả, sung túc. Bàn tay càng cân đối thì càng giàu có, an nhàn, con cái hiếu thuận, chồng yêu chiều hết mực.

Các gò trên bàn tay nổi cao, lòng bàn tay lõm

Gò trong lòng bàn tay nổi cao chứng tỏ bạn là người biết kiếm tiền, hết sức giỏi giang, có kế hoạch rõ ràng trong cuộc sống. Người nào có các gò càng cao thì càng giỏi kiếm tiền.

Đồng thời lòng bàn tay phải lõm thì mới là người giỏi giữ, nếu lòng bàn tay không sâu thì có kiếm được nhiều tiền cũng là người giỏi tiêu, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không có của cải trong tay để lo tương lai về sau. 

Bàn tay chữ M

Bàn tay chữ M là bàn tay của người thông minh, tài giỏi hơn người và đầy tiền bạc. Người phụ nữ sở hữu bàn tay chữ M chính là người có cuộc sống sung túc, giàu sang, được chồng yêu chiều hết mực.

Ngoài 30 tuổi, người này có cơ hội bứt phá, 1 là làm sếp, hai là tiền bạc đầy nhà nhờ kinh doanh tốt. Cuộc sống hôn nhân của người có bàn tay chữ M cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc, con cái có hậu.

Môi mọng, có nốt ruồi trên môi

Theo nhân tướng học, người có tướng môi mọng và mềm mại là người may mắn đủ đường, công việc tốt, mối quan hệ xã hội cũng rất rộng. Tương lai người này rất có khả năng thành đại gia, giàu có, phụ nữ sớm lấy chồng giàu. 

4 dấu hiệu báo trước số mệnh người phụ nữ giàu sang, cả đời hưởng phúc, sống vương giả-2

Hơn nữa, nếu trên môi có nốt ruồi thì vận may còn ngập tràn hơn. Bạn chỉ cần ngồi chơi xơi nước tiền cũng tự đến. Chồng bạn sẽ là người tương trợ cho bạn cả đời. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...