Fan nức nở khen "Em thì không" của Mỹ Tâm "ăn đứt" phần lời MV cũ

Vừa tung ra MV "Em thì không" thay cho phần lời cũ của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng giữa scandal tác quyền, Mỹ Tâm được fan thích thú, khen "nức nở" phần lời mới "sâu cay", thâm thúy" này.

Fan nức nở khen "Em thì không" của Mỹ Tâm "ăn đứt" phần lời MV cũ
Fan nuc no khen

Mỹ Tâm trong MV "Em thì không" giữ lại MV và được đổi mới lời giữa tâm bão lùm xùm tác quyền.

Giữa lùm xùm về tác quyền lời Việt ca khúc Anh thì không với tác giả Vũ Xuân Hùng, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức tung ra MV Em thì không trên trang Youtube cá nhân lúc 22h, ngày 21.2 vừa qua. Ca khúc này đúng như lời Mỹ Tâm đã hứa với cộng đồng người hâm mộ trước đó với phần lời Việt do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dựa trên nền bài nhạc Pháp Toi Jamais.

MV Em thì không với phần lời mới có phần hiện đại được thể hiện bởi giọng ca "Họa mi tóc nâu" ngay sau đó thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng. Nhiều lời khen ngợi không ngớt từ phía người hâm mộ dành cho ca từ của bài hát được đặt lời mới lần này của Mỹ Tâm có phần vượt trội "ăn đứt" lời cũ "Anh thì không" của tác giả Vũ Xuân Hùng. "Lời bài hát ý nghĩa lắm chị! "Thế gian, nhiều người gieo đớn đau, cần gì khi sống hơn thiệt vài câu. Thì sống thôi, cần gì phải thế nào, ngồi lặng ta hát không vương ưu sầu". Từ ca khúc hát về tình yêu nhảm thì lời bài hát thiên về ý nghĩa trong cuộc sống. Vậy mới đúng là chị Mỹ Tâm!" - Facebooker Hồng Đức bày tỏ.

Fan nuc no khen

Còn facebooker Phan Chí Nguyện đưa ra nhận xét: "Cạn lời với lời mới của anh Khoa. Lời quá hiểm và hay và em thích phải như thế".

Riêng facebooker Hiep Quoc Nguyen thưởng thức xong ca khúc lần này của Mỹ Tâm nhận định: "Mỹ Tâm là người tạo nên những cột mốc cho lịch sử âm nhạc Việt Nam. Chị luôn là người tiên phong, lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc một MV cùng câu chuyện (phần hình) nhưng có hai phiên bản lời (phần tiếng). Sau tất cả, có lợi nhất vẫn là fan. Cùng nhau thưởng thức MV "1102" này".

Fan nuc no khen
Fan nuc no khen

Cộng đồng mạng "rần rần" dành nhiều lời khen MV Em thì không do Châu Đăng Khoa viết lời.

Ngoài những lời khen ngợi dành cho phần lời mới của MV Em thì không, một số người hâm mộ cho rằng ca từ bài hát đoạn: "Nhân gian luôn hơn thua với bán mua. Ganh đua nhau xem ai là nữ Vua, em chịu thua! Nhân gian luôn bon chen hay oán ghen. Chê bai nhau sau lưng rất nhỏ nhen, em chịu thua” có phần "đá xoáy" tác giả tố Mỹ Tâm chuyện tác quyền trước đó. Facebooker Hương Nguyễn bày tỏ: "Lời bài hát quá thâm, móc ngược vào chú ấy rồi, chị ấy giải quyết nhanh gọn lẹ, mua luôn bản quyền nhạc bên Pháp và lời Việt mới ghép vào MV cũ. Giờ chú ấy giỏi cấm đi...".

Fan nuc no khen

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Em thì không của Mỹ Tâm đã có 165.374 lượt xem.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.