Fan “hết hồn” với nhan sắc khác lạ, gầy gò của Phạm Hương

Phạm Hương đã có những tiết lộ mới về nhan sắc khác lạ của mình với bạn bè và fan hâm mộ.

Fan “hết hồn” với nhan sắc khác lạ, gầy gò của Phạm Hương

Sáng 20/3, Phạm Hương đăng tải bức ảnh hé lộ việc cô đã trở lại với công việc người mẫu sau nửa năm nghỉ ngơi và điều trị bệnh tuyến giáp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đến New York (Mỹ) để tham gia buổi chụp hình với công ty quản lý Renew Artists.

Khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với một Phạm Hương có vẻ đẹp hiện đại, nữ tính, sắc sảo. Hầu hết mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Hương luôn diện những bộ trang phục nữ tính, sang trọng, gương mặt được trang điểm kỹ càng. Nay, khi hình ảnh người đẹp họ Phạm với trang phục và phong cách make-up đơn giản, mọi người có chút không quen mắt.

Trong ảnh, Phạm Hương tạo tư thế và biểu cảm đậm chất người mẫu. Một tài khoản có tên voicon24sep để lại dòng chữ: “Cứ tưởng người mẫu quốc tế”.

Bên dưới bức ảnh này, một người bạn Phạm Hương đã không nhận ra cô vì quá đẹp. Lúc này, Phạm Hương tiết lộ: “Dạ! Bên này phải thay đổi style rồi chị yêu à, sắp tới sẽ nhiều khác nữa”.

Như vậy, Phạm Hương đã dần thay đổi phong cách cho phù hợp với hình ảnh mà công ty quản lý ở Mỹ yêu cầu, đồng thời thời gian tới đây, cô sẽ mang lại nhiều bất ngờ dành cho khán giả về những thay đổi của mình. 

fan “het hon” voi nhan sac khac la, than hinh gay go cua pham huong hinh anh 2

fan “het hon” voi nhan sac khac la, than hinh gay go cua pham huong hinh anh 3

Thế nhưng, một bộ phận khán giả lại cho rằng hình ảnh này của Phạm Hương không phù hợp, trông cô gầy gò và thiếu sức sống.

Luyến Nguyễn bất ngờ: “Ôi! Phạm Hương đây á? Không nhận ra luôn? Tại sao thân hình lại như cò hương thế này? Gương mặt thì hóp lại nữa! Trời đất, vì đâu ra nông nỗi này?”.

Bách Phạm viết: “Trông cô ấy ngày càng trở nên thiếu sức sống, chẳng còn thấy bóng dáng của một nữ hoàng sắc đẹp”. Hoa Bích Nguyễn than: “Trông Phạm Hương ngày trước có da có thịt thích và yêu hơn gầy gò như thế này! Chị ơi chị phải ăn nhiều lên, giữ gìn sức khỏe nhé!”.

fan “het hon” voi nhan sac khac la, than hinh gay go cua pham huong hinh anh 4

Trước đó, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh trên Instagram Story về cuộc sống và không gian sang chảnh. Không những thế, cô còn đăng tải những khoảnh khắc làm việc, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Được biết, Phạm Hương đã ký hợp đồng với Công ty quản lý người mẫu Renew Artists vào giữa năm 2018, khi mới sang Mỹ để điều trị căn bệnh tuyến giáp.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ