Được hôm chồng xung phong đi rửa bát, 2 phút sau vợ chết lặng trước cảnh kinh hoàng trong bếp

Mỗi ngày đi làm về nhìn thấy chồng chỉ có ngủ mà tôi mệt mỏi giận dỗi quyết ra tay đào tạo lại. Tưởng như đã gặt hái được thành công nào ngờ thất bại thê thảm.

Được hôm chồng xung phong đi rửa bát, 2 phút sau vợ chết lặng trước cảnh kinh hoàng trong bếp

Vợ chồng tôi lấy nhau được 4 năm rồi, cả hai đều rất bận rộn với công việc ở công ty. Thế nhưng khi trở về nhà anh nằm ườn ra ngủ một mạch, khi nào có cơm mới chịu dậy.

Còn tôi đi làm về là phải vội vàng đón con, đi chợ và nấu nướng cơm nước dọn dẹp đến tận 10h đêm mới được lên giường. Mệt mỏi vô cùng, lần nào bảo chồng giúp làm việc nhà, anh ấy cũng bảo đi làm về chỉ muốn ngủ thôi chẳng thiết ăn uống gì nữa.

Trong những lúc cả gia đình ăn cơm tôi thường kể cho anh, về chồng của mấy người đồng nghiệp rất chăm chỉ. Cả hai vợ chồng họ cùng đi làm thế nhưng về đến nhà họ phân công mỗi người một việc, xong xuôi mọi thứ thì cả nhà cùng đi ngủ.

Nghe xong chồng tôi bảo mỗi gia đình mỗi cảnh, sao có thể lấy nhà này so sánh với nhà khác. Tôi giận dỗi trách chồng ích kỷ, không thương vợ, chỉ biết giữ gìn sức khỏe cho bản thân còn để mặc vợ con muốn sống muốn chết thế nào thì kệ xác.

Được hôm chồng xung phong đi rửa bát cho vợ, nhưng chỉ 2 phút sau tôi chết đứng khi thấy bát đĩa vỡ tan tành và chồng nằm gục trên sàn nhà - Ảnh 1.

Mỗi gia đình mỗi cảnh, sao có thể lấy nhà này so sánh với nhà khác. (Ảnh minh họa)

Thậm chí tôi còn khiêu khích, nếu biết chồng lười biếng thế này thì ngày trước chẳng thèm lấy cho xong. Với mong muốn chồng giúp mình nên suốt ngày tôi nhai đi nhai lại những điệp khúc vợ mỏi mệt, chồng lười biếng, con khóc không ai chịu bế. Để rồi một ngày chồng tôi cũng thấu hiểu nỗi khổ của vợ nên đã chịu làm việc nhà. 

Anh cũng chịu giúp vợ vài việc nội trợ, cho đến một ngày tôi đang cho con ăn thì chồng bê bát rửa. Nhưng chỉ 2 phút sau tôi nghe thấy tiếng loảng xoảng, chạy vào thì chết đứng khi thấy anh nằm ngã trên sàn nhà, bát đĩa vỡ tung tóe.

Tôi giận dữ hét ầm lên: "Được ngày xung phong rửa cái bát thì đập vỡ hết, chồng người ta thì biết chia sẻ việc nhà cho vợ, còn chồng mình thì có bê cái mâm cũng không nổi".

Bị vợ chửi thế nhưng chồng vẫn nằm bất động trên sàn nhà, tôi lo lắng chạy lại thì thấy người anh nhũn ra. Sợ quá tôi vội gọi xe cấp cứu đưa anh vào viện.

Được hôm chồng xung phong đi rửa bát cho vợ, nhưng chỉ 2 phút sau tôi chết đứng khi thấy bát đĩa vỡ tan tành và chồng nằm gục trên sàn nhà - Ảnh 2.

Giờ vừa hối hận vì đã trách móc chồng, vừa lo cho anh. (Ảnh minh họa).

Tôi đau đớn nghe bác sĩ thông báo anh ấy làm việc quá sức nên bị kiệt sức. Tôi thốt lên bảo rằng chồng cũng đi làm vợ cũng đi làm, trong khi đó về nhà anh ấy chẳng giúp được vợ việc gì chỉ có ngủ, sao có thể kiệt sức được.

Bác sĩ bảo có thể do công việc của chồng tôi lao lực nhiều nên lúc nào anh ấy cũng trong tinh thần mệt mỏi thèm ngủ.

Nghe bác sĩ nói đến đây tôi mới hiểu ra, có lẽ do công việc phải ngồi máy tính suốt nhiều tiếng liền, đầu óc căng thẳng nên chồng tôi luôn mệt mỏi. Còn tôi chỉ làm việc tay chân tuy mệt nhưng bớt nhức đầu. 

Giờ vừa hối hận vì đã trách móc chồng, vừa lo cho anh. Anh mà có mệnh hệ gì thì mẹ con tôi biết làm sao đây?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.