Xúc động người cha thay con trai quá cố nhận bằng tốt nghiệp

Hình ảnh một người cha tại bang Florida (Mỹ) ôm mũ áo tốt nghiệp của người con trai quá cố và thay anh bước lên bục lễ đài nhận bằng tốt nghiệp trung học đã khiến nhiều người xúc động.

Xúc động người cha thay con trai quá cố nhận bằng tốt nghiệp

Chàng trai Ridhwani Fleurival mất đột ngột khi ước mơ học đại học và trở thành bác sỹ vẫn còn dang dở.

Ông Rousseau Fleurival đã không thể kìm được nỗi xúc động khi tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại trường trung học Riverview và nhận được thành quả học tập của con trai.

Con của ông - Ridhwani Fleurival đã ra đi trước đó vài ngày. Ridhwani vừa hoàn thành chương trình phổ thông và chuẩn bị theo học đại học chuyên ngành dược thì đột ngột qua đời.

Xúc động hình ảnh người cha thay con trai quá cố nhận bằng tốt nghiệp - 2
 
Ông Rousseau vô cùng xúc động trước sự chia sẻ của toàn trường với nỗi mất mát của gia đình.

Ông Rousseau vô cùng cảm động khi toàn thể hội trường đứng lên và dành phút mặc niệm cho người con quá cố của ông vào giây phút ông thay con nhận bằng trên lễ đài.

Xúc động hình ảnh người cha thay con trai quá cố nhận bằng tốt nghiệp - 3
 
Nam sinh Ridhwani Fleurival.

“Con trai tôi chính là động lực của tôi. Cháu đã học hành rất chăm chỉ. Việc cháu qua đời chỉ vài ngày trước khi lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp là cú sốc lớn với cả gia đình.

Tôi đã sợ rằng mình không thể đi hết chiều dài của lễ đài. Khi tôi đứng đó và nhìn thấy sự chia sẻ toàn trường dành cho cháu, tôi đã rất cảm động.

Tôi nghĩ rằng hẳn con trai tôi sẽ rất tự hào trong ngày trọng đại này nếu cháu còn sống”, ông Rousseau nói.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ