Cùng AVT Education chinh phục giấc mơ Du học Nhật Bản

GD&TĐ - Với dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hấp dẫn cùng mạng lưới các trường đối tác rộng khắp, AVT Education xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trẻ Việt trên chặng đường chinh phục giấc mơ Du học Nhật Bản.

Cùng AVT Education chinh phục giấc mơ Du học Nhật Bản

Cùng với Du học Hàn Quốc, Du học Nhật Bản đang thu hút sự quan tâm của người trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều người, việc đến đất nước Nhật Bản vẫn đang chỉ là "giấc mơ" bởi không biết nên bắt đầu từ đâu, nên chuẩn bị những gì... Ngược lại, cũng có không ít bạn trẻ đã hiện thực được giấc mơ Du học Nhật Bản khi lựa chọn AVT Education.

Đoàn bay tháng 10 tại AVT Education
 Đoàn bay tháng 10 tại AVT Education

Là những người đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản nhiều năm, AVT Education hiểu tất cả những điều bạn trẻ cần và mong muốn khi chọn Du học Nhật Bản. Theo đó, AVT Education đặc biệt chú trọng vào 3 yếu tố: chất lượng dịch vụ, đối tác liên kết và mức chi phí.

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

AVT Education xây dựng 1 lộ trình tư vấn du học Nhật Bản hoàn hảo và khép kín gồm 4 bước: tư vấn chọn trường, đào tạo tiếng và kĩ năng mềm, xin visa, thủ tục xuất nhập cảnh. Toàn bộ quá trình này sẽ dao động trong khoảng 3-5 tháng và AVT Education sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng học viên. Sau khi chọn trường, học viên sẽ bước vào giai đoạn học tiếng, rèn luyện kĩ năng mềm. Song song với đó, AVT Education sẽ hoàn thiện giấy tờ, thủ tục làm hồ sơ xin visa... Đảm bảo với bộ hồ sơ được chuẩn bị kĩ lưỡng, học viên sẽ dễ dàng sở hữu tấm visa và xuất cảnh ngay sau từ 3 tháng.

AVT Education cung cấp lộ trình tư vấn du học hoàn hảo và khép kín
 AVT Education cung cấp lộ trình tư vấn du học hoàn hảo và khép kín
Không chỉ đồng hành cùng học viên trước khi du học, AVT Education còn sát cánh cùng các bạn suốt chặng đường học tập tại Nhật và sau khi về nước. Cụ thể, khi tới Nhật Bản rồi, đội ngũ tư vấn viên AVT vẫn thường xuyên hỏi thăm, chăm sóc và hỗ trợ các nhu cầu cần thiết để học viên có thể yên tâm học tập. Còn sau khi tốt nghiệp, nếu học viên cảm thấy khó khăn trong việc tìm việc làm thì AVT Education sẽ đóng vai trò giới thiệu việc làm. Rất nhiều công ty, tập đoàn lớn mà AVT Education liên kết sẵn sàng đón cử nhân Đại học tại Nhật Bản về làm việc với mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt. Đó chính là quy trình tư vấn du học khép kín mà AVT đang áp dụng.

Hợp tác với nhiều trường Đại học lớn tại Nhật Bản

AVT Education là đối tác thân thiết của nhiều trường Đại học nổi tiếng tại Nhật Bản như: Đại học Tokyo, Đại học Osaka, Đại học Tohoku... Với mạng lưới liên kết rộng khắp như vậy, học sinh đến với AVT Education sẽ được thoải mái lựa chọn trường học, ngành học theo mong muốn, nguyện vọng. Chắc chắn rằng sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể dễ dàng xin việc với mức lương cao, đãi ngộ tốt dù ở Nhật Bản hay Việt Nam.

Với mạng lưới liên kết rộng khắp, học sinh đến với AVT Education sẽ được thoải mái lựa chọn trường học, ngành học theo nguyện vọng và nhu cầu của xã hội. Tất nhiên, song song với đó, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ tư vấn để bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho tương lai. Chắc chắn rằng sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể dễ dàng xin việc với mức lương cao, đãi ngộ tốt dù ở Nhật Bản hay Việt Nam.

Chi phí và ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, AVT Education còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm thiểu chi phí du học. Từ đó, cơ hội được học tập, làm việc tại 1 đất nước phát triển như Nhật Bản cũng rộng mở hơn với nhiều người. Dù gia đình không có điều kiện khá giả nhưng hoàn toàn vẫn có thể Du học Nhật Bản thành công. Nhờ đó, chi phí cũng là 1 trong những điều khiến AVT nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía phụ huynh và các bạn trẻ.

Môi trường học tập ở AVT là môi trường trẻ, năng động với nhiều hoạt động thú vị
 Môi trường học tập ở AVT là môi trường trẻ, năng động với nhiều hoạt động thú vị

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, AVT Education đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Hiện hệ thống chi nhánh của AVT đã phủ rộng trên bản đồ Việt Nam gồm Hà Nội, Hải Phòng Hải Dương, Nghệ An và Tp.HCM, đem đến cơ hội cho người Việt trẻ trên khắp mọi miền cả nước. Ngoài ra, những con số như trên 500 học viên có visa du học Nhật Bản và xuất cảnh mỗi  năm, 100% học viên có việc làm thu nhập cao sau khi tốt nghiệp - là những yếu tố uy tín khi lựa chọn AVT Education làm cầu nối du học Nhật Bản. 

Thông tin liên hệ:

Tổ chức giáo dục AVT Education

Trụ sở chính: Tòa nhà 37, Đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://avt.edu.vn/

Hotline: 0866224556

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.