Đồng đội khởi sắc, Công Phượng nhận kết quả đầy “phức tạp” ở Incheon United

Incheon United có điểm đáng lẽ phải là tin vui với Công Phượng, nhưng trong tình thế hiện tại thì nó biến thành đầy phức tạp.

Đồng đội khởi sắc, Công Phượng nhận kết quả đầy “phức tạp” ở Incheon United

Sau chuỗi 6 thất bại liên tiếp, thậm chí thua cả một CLB hạng 4 ở FA Cup, 2 trận gần đây Incheon United đã có khởi sắc thấy rõ. Sau khi hòa được đội thuộc top đầu Seoul 0-0, chiều nay Incheon United tiếp tục hòa Seongnam với cùng tỷ số 0-0.

Việc Incheon United có liên tiếp 2 trận hòa đáng lẽ phải là tin vui với Công Phượng và người hâm mộ Việt Nam, thế nhưng mọi chuyên lại khá "phức tạp". Ở trận trước, Công Phượng được ngồi dự bị song không ra sân. Còn ở trận này, thậm chí Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Một vài trụ cột trên hàng công của Incheon United, như tiền đạo Mugoša hay Nam Joon-Jae vẫn chưa trở lại, nhưng Công Phượng vẫn không được sử dụng.

Những cái tên hiện tại đang giúp HLV tạm quyền Lim Joong-Yong có các kết quả khởi sắc, dù đội chưa thể ghi bàn. Và đây có thể là tín hiệu cho thấy CP23 sẽ còn phải ngồi ngoài dài dài.

Nhưng về cơ bản, việc Incheon United thi đấu khởi sắc hơn vẫn là tin hiệu vui với cá nhân Công Phượng. Vì nếu Phượng vẫn được chơi bóng mà CLB vẫn toàn thua, mọi thứ có thể sẽ thành rất xấu.

Hiện tại, có thể Công Phượng đang không được ra sân nữa, nhưng các kết quả tích cực sẽ đưa toàn đội đi lên và một lúc nào đó, khi CP23 thể hiện được khả năng, cơ hội sẽ lại đến.

Bóng đá là môn chơi tập thể, chỉ khi toàn đội có kết quả tốt, mỗi cá nhân mới thu được lợi ích. Đây là lúc Công Phượng cần chăm chỉ, cố gắng hơn nữa để phát triển khả năng cá nhân cũng như hòa nhập với toàn đội.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ