Đình Trọng sẵn sàng cho VCK U23 châu Á

Đình Trọng sẵn sàng cho VCK U23 châu Á

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Đình Trọng được đánh giá là đã hoàn toàn ổn khi ở buổi tập sáng nay, trung vệ không còn phải tập riêng.

Cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC này tập cùng cả đội suốt buổi tập trong phòng gym trong khi Trọng Hùng và Thanh Thịnh được gọi riêng ra tập chạy bộ ở gần cuối buổi tập. 

Đình Trọng hoàn toàn có thể thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020.
 Đình Trọng hoàn toàn có thể thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Trong buổi tập ngày hôm qua, Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng không tập cùng cả đội mà được đưa đi chụp MRI (cộng hưởng từ) để kiểm tra chấn thương. Cả ba được cho là đều đã bình phục, nhưng duy chỉ có Đình Trọng là không phải tập riêng mà có thể nuốt trọn giáo án tập cùng cả đội. 

Hôm 3/1, Đình Trọng vẫn được vào sân thi đấu ở 45 phút đầu trận giao hữu với U23 Bahrain dù trước đó, trong danh sách 23 tuyển thủ của U23 Việt Nam gửi lên AFC không có tên anh.

Tuy nhiên sau buổi tập anh đã phải bó chân và di chuyển tập tễnh. Nhiều thông tin cho rằng, do tình trạng chấn thương không đảm bảo nên trung vệ này bị HLV Park Hang-seo gạch tên.

Trên thực tế, danh sách gửi lên AFC mới đây chỉ là sơ bộ, HLV Park Hang-seo vẫn có quyền thay đổi nhân sự 6 tiếng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên theo quy định của BTC.

Việc Đình Trọng không còn phải tập riêng cùng các bác sĩ là tín hiệu đáng mừng cho U23 Việt Nam bởi anh gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách cuối cùng khi luôn nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV người Hàn Quốc. 

Danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (TPHCM), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Y Êli Niê (Đắc Lắk).

Hậu vệ (7): Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ (10): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Danh Trung (Viettel).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.