Điện thoại 2 sim nhiều tính năng của Nokia xuất hiện tại Việt Nam

Điện thoại 2 sim nhiều tính năng của Nokia xuất hiện tại Việt Nam

(GD&TĐ) - Chiếc điện thoại 2 sim Nokia Asha 206 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 1 này với mức giá chính thức 1.419.000 đồng. Đây là chiếc điện thoại dòng phổ thông có nhiều tính năng thú vị nhất của Nokia, như chụp hình bằng giọng nói hay truyền tập tin giống giao tiếp NFC trên smartphone cao cấp.

Dù được gọi là điện thoại phổ thông (feature phone) nhưng Nokia Asha 206 lại có những đặc điểm của điện thoại thông minh (smartphone). Nút Facebook nằm ngay góc trái dưới màn hình hoặc trên giao diện màn hình chính, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội chỉ bằng một lần bấm.

Nokia Asha 206 sở hữu những tính năng lần đầu tiên có mặt trên điện thoại cơ bản của Nokia như khả năng chụp hình bằng giọng nói. Tính năng cho phép người dùng có thể dùng camera phía sau để chụp ảnh, điện thoại sẽ tự hướng dẫn người dùng điều chỉnh máy lên, xuống hay trái, phải cho đến khi đạt vị trí tối ưu để chụp hình.

Nokia Asha 206 tích hợp trình duyệt web Express Browser có khả năng nén dữ liệu tải về tới 90%, tiết kiệm cước sử dụng và tăng tốc độ. Nokia Asha 206 hỗ trợ 2 SIM với chế độ đổi SIM không cần tắt máy và tháo pin. Sản phẩm có camera 1,3 megapixel, tích hợp khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tới 32 GB cùng khả năng cài đặt thêm trò chơi từ Internet. Pin của máy cho phép hoạt động ở chế độ lên tới 28 ngày.

Một tính năng thú vị khác trên Nokia Asha 206 là Slam, cho phép truyền tập tin từ điện thoại Nokia Asha 206 sang một chiếc điện thoại khác (không cần phải có Slam) khi đặt gần hai máy với nhau, tương tự như giao tiếp NFC trên các dòng smartphone cao cấp.

Chiếc điện thoại dòng phổ thông mới nhất của Nokia được trang bị màn hình rộng 2,4 inch, thuộc hàng lớn nhất so với các model trong cùng phân khúc của hãng. Nokia Asha 206 sử dụng bàn phím số thông thường với thiết kế và màu sắc tương tự model Nokia Lumia.

Phong Huyền

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.