Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga”

Những bức tranh vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa với chủ đề “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” đang gây chú ý trên cộng đồng mạng khi kêu gọi người dân không lái xe khi đã sử dụng rượu bia.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga”
Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 1

Đây là những tác phẩm đầu tiên trong chiến dịch K0 Cồn và cuộc thi vẽ tranh cổ động do Ford Việt Nam kết hợp cùng UB ATGT Quốc gia phát động.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 2

Chương trình này được tổ chức tiếp nối thành công của chiến dịch cộng đồng “K0 Còi”diễn ra trong hai năm qua.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 3

Trước tình hình tỷ lệ sử dụng rượu bia ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng và dần trở thành một trong những nguyên nhân chính gây ra TNGT, Ford Việt Nam đã lựa chọn “Lái xe K0 Cồn – Nói Không với Rượu Bia khi Cầm lái” làm chủ đề chính trong hợp tác chiến lược với Ủy ban ATGT Quốc gia trong vòng năm năm tới.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 4

Với thể lệ dự thi đơn giản, cuộc thi kéo dài tới ngày 16.1 sẽ tập hợp nhiều góc nhìn đa dạng, sắc sảo mà dí dỏm, nhằm nâng cao ý thức đồng thời khuyến khích cộng đồng trẻ suy nghĩ và chia sẻ về vấn đề nổi cộm này, từ đó, ngăn chặn và giảm thiểu những va chạm và tai nạn đáng tiếc do sử dụng rượu bia trên đường.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 5

Cùng xem và đừng lái xe khi đã sử dụng rượu bia.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 6

Cùng xem và đừng lái xe khi đã sử dụng rượu bia.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 7

Cùng xem và đừng lái xe khi đã sử dụng rượu bia.

Dí dỏm với tranh vui “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” ảnh 8

Cùng xem và đừng lái xe khi đã sử dụng rượu bia.

Theo laodong.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.