Căn cứ vào tình hình tuyển sinh năm 2013;
Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng yên được thành lập theo quyết định số 3015/QĐ - BGDĐT ngày 19/6/2006 của Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo.
Từ khi thành lập đến nay trường tuyển sinh được 8 khóa bậc Cao đẳng, đã đào tạo được trên 4.000 sinh viên tốt nghiệp ra trường đáp ứng nguồn nhân lực cho địa phương và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên trong 3 năm trở lại đây trường gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh đặc biệt là năm 2013 trường chỉ tuyển được 17 sinh viên vào học.
Thực hiện chủ trương của Bộ giáo dục và đào tạo về việc tự chủ tuyển sinh. Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên lập đề án tuyển sinh năm 2014 ( Có đề án kèm theo ). Kính đề nghị Cục khảo thí và đảm bảo chất lượng - Bộ giáo dục và đào tạo cho phép Trường thực hiện tuyển sinh theo đề án.
Trường cam kết thực hiện đúng các nội dung trong đề án, đảm bảo chất lượng nguồn tuyển sinh để đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội.
Xin trân trọng cám ơn./.
Nơi nhận: - Như trên; - Lưu: HC - TC | HIỆU TRƯỞNG PGS - TS Đinh Thế Hanh |
MỤC LỤC
Stt | Tên văn bản | Ghi chú |
1 | Văn bản trình Đề án tự chủ tuyển sinh cao đẳng năm 2014 | |
2 | Đề án tự chủ tuyển sinh năm 2014 | |
3 | Phương án tính điểm xét tuyển | |
4 | Danh mục nguồn lực về đội ngũ | |
5 | Quyết định thành lập Hội đồng tuyển sinh | |
6 | Quyết định thành lập Ban giúp việc Hội đồng tuyển sinh | |
7 | Danh mục nguồn lực cơ sở vật chất | |
8 | Kết quả tuyển sinh của trường 05 năm qua | |
9 | Các ngành, chuyên ngành và trình độ đào tạo của trường | |
10 | Mẫu đơn xét tuyển |
ĐỀ ÁN TUYỂN SINH 2014 TRƯỜNG CAO ĐẲNG
BÁCH KHOA HƯNG YÊN
(Gửi kèm theo Công văn số: … /CV – CBK ngày 08 tháng 02 năm 2014)
I. Mục đích của phương án tuyển sinh
Đề án tuyển sinh năm 2014 Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên xây dựng trình Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm các mục đích như sau:
Tập trung đào tạo nhân lực có trình độ, bồi dưỡng phát triển phẩm chất, năng lực tự học, tự làm giầu tri thức, sáng tạo của người học.
Thu hút người học trên cơ sở đánh giá tổng quát về năng lực kết hợp với kiến thức được tiếp thu từ giai đoạn đào tạo trước đó (PTTH, Trung cấp ).
Thực hiện tốt và hiệu quả quyền tự chủ theo theo đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước.
II. Nguyên tắc lựa chọn phương án tuyển sinh
Tuyển theo đúng năng lực đào tạo, phù hợp với chỉ tiêu đã đăng ký với Bộ Giáo dục và Đào tạo hàng năm.
Công khai các điều kiện đảm bảo chất lượng nguồn tuyển, các thông tin về thủ tục trình tự thi và xét tuyển trên các phương tiện thông tin đại chúng và toàn xã hội.
Minh bạch và rõ ràng điều kiện trúng tuyển.
Công nhận kết quả thi của thí sinh dự thi kỳ thi “ba chung” có nguyện vọng đăng ký và theo học các chương trình đào tạo của nhà trường.
Công nhận giá trị chuyển đổi kết quả học tập và khối lượng kiến thức được miễn trừ khi học chương trình đào tạo liên thông với từng người học và công bố công khai trước khi tổ chức đào tạo.
Điểm trúng tuyển được xác định theo từng kỳ thi, đảm bảo không chênh lệch lớn giữa hai kỳ thi liền kề. Điểm trúng tuyển thí sinh dự kỳ thi ba chung có nguyện vọng xét tuyển vào học tại trường không thấp hơn điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Kết quả tuyển sinh sau các đợt được báo cáo ngay về Bộ Giáo dục và Đào tạo.
III. Phương thức tuyển sinh
Năm 2014 Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng yên lựa chọn và quyết định 2 phương thức tuyển sinh:
PA1 : Xét tuyển đối với thí sinh thi theo kỳ thi 3 chung khoảng 35 % tổng chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2014.
PA 2: Xét tuyển theo tiêu chí riêng của nhà trường khoảng 65 % tổng chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2014.
3.1. Tiêu chí xét tuyển
3.1.1. Hệ cao đẳng:
PA 1 : Xét tuyển đối với thí sinh thi theo kỳ thi 3 chung .
Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng yên dành 35% chỉ tiêu để xét tuyển theo kết quả thi tuyển sinh theo kỳ thi ba chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hàng năm. Căn cứ xét tuyển dựa trên Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hiện hành.
STT | Ngành đào tạo | Mã ngành | Xét tuyển | Khối xét tuyển (đối với thí sinh thi 3 chung ) |
1 | Công nghệ kỹ thuật cơ khí | 51510201 | x | A, A1 |
2 | Công nghệ kỹ thuật xây dựng | 51510103 | x | A, A1 |
3 | Quản trị kinh doanh | 51340101 | x | A, A1, D1 |
4 | Kế toán | 51340301 | x | A, A1, D1 |
5 | Công nghệ thông tin | 51480201 | x | A, A1, D1 |
6 | Công nghệ kỹ thuật điện | 51510301 | x | A, A1 |
7 | Tài chính ngân hàng | 51340201 | x | A, A1, D1 |
PA 2 :Phương thức tuyển sinh theo hình thức tự chủ:
Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên tuyển sinh theo phương thức xét tuyển dựa vào hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực toàn diện của thí sinh trong quá trình học tập và rèn luyện trong giai đoạn trung học phổ thông, và kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT). Việc xét tuyển dựa vào các tiêu chí như sau:
Đối tượng tuyển là học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung học nghề, trung cấp nghề.
- Tiêu chí 01: Kết quả điểm trung bình chung các môn học của 3 năm học trung học phổ thông đạt từ 5,5 trở lên. Đây được coi là tiêu chí quan trọng nhất trong xét tuyển, bởi nó phản ánh toàn diện kiến thức (tất cả các môn học phổ thông) của thí sinh trong một thời gian dài.
- Tiêu chí 02: Điểm thi tốt nghiệp THPT, đây vừa là điều kiện tối thiểu để thí sinh được nhận vào học ở bậc cao đẳng, và cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá học vấn của thí sinh bởi là kết quả thi các môn học được coi là cốt lõi của chương trình phổ thông trung học.
3.1.2. Liên thông (cao đẳng )
Đối tượng tuyển sinh gồm thí sinh tốt nghiệp trung cấp, đủ điều kiện dự tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tiêu chí xét tuyển như hệ cao đẳng.
Phương pháp xét tuyển:
Bước 1: Xác định sàn xét tuyển
- Kết quả điểm bình quân 3 năm học chương trình THPT từ 5,5 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Hạnh kiểm đạt loại Khá trở lên
Bước 2: Tính điểm xét tuyển như sau ( làm tròn đến 1 chữ số thập phân)
ĐXT = ĐTK + ĐTN
Trong đó :
ĐXT : Điểm xét tuyển
ĐTK : Điểm bình quân 3 năm học chương trình THPT
ĐTN : Điểm bình quân các môn thi tốt nghiệp
Bước 3: Xác định người trúng tuyển: Xét điểm từ cao đến thấp, cho đến khi đủ chỉ tiêu.
3.2. Sự phù hợp của phương thức tuyển sinh đối với đặc thù các ngành đào tạo của trường và với chương trình giáo dục phổ thông hiện hành
* Các ngành trường đang đào tạo được phân thành 02 nhóm:
· Các ngành trường đang đào tạo được phân thành 02 nhóm:
+ “Nhóm 01” các ngành kỹ thuật gồm: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ kỹ thuật xây dựng, công nghệ kỹ thuật điện, công nghệ thông tin.
+ “Nhóm 02” các ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế : Kế toán; Tài chính – Ngân hàng; Quản trị kinh doanh.
Những nhóm ngành trên được xét trên cơ sở các tiêu chí đã xác định ở mục “3.1 “ Trong các tiêu chí đó trường coi trọng việc đánh giá kết quả học tập trong toàn bộ các năm học ở THPT. Trong trường hợp thí sinh có số điểm bằng nhau ở tiêu chí 01, trường xét thêm kết quả môn học ở ba năm học THPT theo nhóm ngành đăng ký.
Nhóm 01: Xét điểm môn Toán, Lý, Hóa
Nhóm 02: Xét điểm môn Toán, Văn, Ngoại ngữ
3.3. Các yếu tố đảm bảo chât lượng, sự công bằng của phương thức tuyển sinh đề xuất
Kỳ tuyển sinh năm 2014 Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng yên trình Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tuyển sinh theo hình thức tự chủ. Để đảm bảo chất lượng nguồn tuyển, trường chú trọng vào các yếu tố:
- Đánh giá và coi trọng toàn bộ quá trình học tập của người học ở giai đoạn THPT, giai đoạn đào tạo ở trình độ trung cấp (đối với đối tượng thi liên thông).
- Sử dụng kết quả đánh giá kỳ thi tốt nghiệp THPT.
3.4. Thuận lợi, khó khăn của nhà trường và học sinh khi triển khai phương thức tuyển sinh
3.4.1. Thuận lợi, khó khăn của nhà trường
Khi thực hiện đề án tuyển sinh riêng trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên có các lợi thế, trong đó nổi bật là: Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành nhiều văn bản hướng dẫn các trường xây dựng đề án tuyển sinh theo hướng tự chủ. Sự quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong việc xây dựng và triển khai đề án. Sự ủng hộ của chính quyền và nhân dân tỉnh, nơi trường đóng trụ sở chính. Cơ sở vật chất của nhà trường khang trang, đội ngũ cán bộ có đủ trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong quản lý, giảng dạy đại học.
Bên cạnh đó, khi triển khai đề án nhà trường dự kiến sẽ gặp phải những khó khăn như: Xã hội sẽ khó có thể thích ứng với thay đổi trong phương thức tuyển sinh sau một thời gian dài gắn với thi “ba chung”. Điều này đòi hỏi nhà trường phải có nhiều biện pháp để cung cấp thông tin, giải thích và làm rõ về trình tự thủ tục tuyển sinh đến thí sinh và gia đình thí sinh. Việc tuyển sinh riêng khiến trường phải đầu tư một nguồn lực lớn về tài chính phục vụ cho công tác chuẩn bị và tổ chức thực hiện tuyển sinh.
3.4.2 Thuận lợi và khó khăn của học sinh
Việc đăng ký và dự tuyển vào trường thông qua phương thức tuyển sinh riêng giúp thí sinh có thêm cơ hội để được học ở bậc cao hơn. Thời gian tuyển được ấn định vào hai lần trong năm, giúp các em có thêm thời gian để củng cố lại kiến thức. Việc đánh giá toàn diện dựa trên các tiêu chí đã được ghi nhận ở giai đoạn THPT giúp các em phát huy được thế mạnh về năng lực bản thân.
Những khó khăn cơ bản khi dự thi vào trường thí sinh có thể gặp phải là tiêu chí xét tuyển của trường. Trường xét tiêu chí tổng hợp về năng lực, bản thân thí sinh muốn trúng tuyển phải đáp ứng đủ kiến thức về tất cả các lĩnh vực tự nhiên và xã hội. Bên cạnh đó việc đánh giá quá trình học tập đòi hỏi người học phải thực sự tích lũy kiến thức từ giai đoạn PTTH hoặc trung cấp, cao đẳng.
3.5. Điều kiện nguồn lực để thực hiện phương thức tuyển sinh
Về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất để thực hiện phương án tuyển sinh (có danh mục gửi kèm đề án).
Đội ngũ giảng viên của Nhà trường hiện nay có: 06 PGS, 12 GVC, 04 TS, 25 Thạc sỹ, 11 Cử nhân đại học. Giảng viên nhà trường có nhiều năm giảng dậy và đánh giá năng lực học của sinh viên. Trong đó nhiều thầy cô trực tiếp tham gia xây dựng chương trình đào tạo, đề cương chi tiết các ngành của nhà trường.
Về tài chính: Nhà trường sử dụng nguồn tài chính lấy từ hoạt động nhà trường hàng năm.
IV. Thời gian tuyển sinh và phương thức đăng ký
Thời gian: Trường tổ chức tuyển sinh 02 đợt vào các thời điểm
Đợt một (tháng Ba, tháng Tư): Đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2014
Đợt hai (tháng Chín, tháng Mười): Đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2014
Phương thức đăng ký: Thí sinh làm hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường Bưu điện (mẫu hồ sơ được đăng tải trên website www.bkih.edu.vn). Thứ tự các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Làm hồ sơ đăng ký xét tuyển theo kế hoạch tuyển sinh từng đợt của nhà trường. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xét tuyển (theo mẫu của Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên );
- Học bạ THPT (bản sao công chứng);
- Bằng tốt nghiệp THPT, Bằng tốt nghiệp Trung cấp;
- Các loại giấy tờ ưu tiên;
- Ba ảnh chụp kiểu chúng minh thư cỡ 4x6 cm có ghi họ, tên và ngày, tháng, năm sinh của thí sinh ở mặt sau;
- 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc.
Bước 2: Nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển
Bước 3: Tổ chức xét hồ sơ
Bước 4: Thông báo kết quả trên website của nhà trường và tổ chức nhập học
Bước 5: Báo cáo kết quả tới Bộ Giáo dục và Đào tạo
V. Chính sách ưu tiên trong tuyển sinh:
1. Đối tượng xét tuyển theo phương thức ba chung: Thực hiện theo quy định của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy.
2. Đối tượng xét tuyển theo phương thức tự chủ:
- Căn cứ xác định ưu tiên đối tượng, ưu tiên theo khu vực áp dụng quy định của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy.
- Khung điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực thực hiện theo đề án như sau: Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 0,2 (không phẩy hai điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,1 (không phẩy một điểm).
VI. Lệ phí tuyển sinh: thực hiện theo quy định hiện hành của Nhà nước
VII. Tổ chức thực hiện
Công tác tuyển sinh hàng năm do Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) trực tiếp thực hiện. Hiệu trưởng ra quyết định thành lập HĐTS để điều hành các công việc liên quan.
7.1 Thành phần HĐTS trường gồm có
Chủ tịch: Hiệu trưởng hoặc Phó Hiệu trưởng được Hiệu trưởng ủy quyền.
Phó chủ tịch: Phó Hiệu trưởng.
Ủy viên thường trực: Trưởng hoặc Phó Trưởng phòng Đào tạo.
Các ủy viên: Gồm các chủ nhiệm khoa, chủ nhiệm bộ môn.
Những người có người thân (vợ, chồng, con, anh, chị, em ruột) dự thi vào trường trong năm đó không được tham gia HĐTS trường.
7.2 Nhiệm vụ và quyền hạn của HĐTS trường.
HĐTS trường đặt dưới sự chỉ đạo thống nhất của Bộ GD&ĐT.
HĐTS trường có nhiệm vụ và quyền hạn tổ chức thực hiện các khâu: phỏng vấn các thí sinh, xét và triệu tập thí sinh trúng tuyển; giải quyết thắc mắc và khiếu nại (nếu có) liên quan đến công tác tuyển sinh; thu và sử dụng lệ phí tuyển sinh, lệ phí xét tuyển; tổng kết đợt tuyển sinh báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo.
7.3 Nhiệm vụ và quyền hạn của Chủ tịch và Phó Chủ tịch HĐTS trường.
Phổ biến, hướng dẫn, tổ chức thực hiện Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hàng năm.
Quyết định và chịu trách nhiệm toàn bộ các mặt công tác liên quan đến tuyển sinh.
Báo cáo kịp thời với Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tuyển sinh của nhà trường.
Ra quyết định thành lập bộ máy giúp việc cho HĐTS trường gồm: Ban Thư ký, Ban Thanh tra, Ban Cơ sở vật chất – Tài chính. Các Ban này chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch HĐTS nhà trường.
Phó chủ tịch HĐTS trường giúp Chủ tịch HĐTS thực hiện các nhiệm vụ được Chủ tịch HĐTS phân công và thay mặt Chủ tịch HĐTS giải quyết công việc khi Chu tịch HĐTS ủy quyền.
7.4 Nội dung công việc phục vụ cho việc tuyển sinh
STT | Nội dung công việc | Đơn vị thực hiện | Thời gian Đợt 1 | Thời gian Đợt 2 |
1 | Đăng ký chỉ tiêu | Ban giám hiệu | Tháng 12.2013 | |
2 | Thành lập HĐTS, xây dựng kế hoạch tuyển sinh | Ban giám hiệu | Tháng 01.2014 | |
3 | Chỉ đạo toàn bộ quá trình tuyển sinh | HĐTS | Toàn bộ các khâu cho đến kết thúc đợt tuyển sinh thứ hai | |
4 | Tuyên truyền về công tác tuyển sinh | Ban Thư ký | Tháng 1,2/2014 | Tháng 7,8/2014 |
5 | Thu hồ sơ | Ban Thư ký | 5/3/2014 đến 20/4/2014 | 10/9/2014 đến 30/10/2014 |
6 | Xét hồ sơ | Ban Thư ký | Từ 21/4/2014 đến 24/4/2014 | 1/11/2014 đến 4/11/2014 |
7 | Công bố kết quả tuyển sinh | HĐTS | Trước 3/5/2014 | Trước 10/11/2014 |
8 | Báo cáo kết quả tuyển sinh tới Bộ Giáo dục và Đào tạo | HĐTS | 30/5/2014 | 30/11/2014 |
VIII. Lộ trình thực hiện đề án: Đề án tự chủ tuyển sinh Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên trình Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm 2014, trường hợp được Bộ phê chuẩn sẽ bắt đầu được thực hiện ngay.
IX. Cam kết của nhà trường và trách nhiệm giải trình
Nhà trường cam kết với xã hội, với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện nghiêm túc kỳ tuyển sinh theo đúng quy định của Pháp luật, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổ chức tuyển sinh theo đúng Quy chế và dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn và giám sát của Bộ GD&ĐT.
- Thực hiện nghiêm túc, an toàn, đúng quy định trong tất cả các khâu của công tác tuyển sinh.
- Tạo mọi điều kiện thuận lợi tối đa cho các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển, đảm bảo nghiêm túc, công bằng, khách quan và chống mọi hiện tượng tiêu cực.
- Công bố rộng rãi, công khai các thông tin về hoạt động tuyển sinh của trường để xã hội, phụ huynh và thí sinh theo dõi, giám sát.
- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời. Kết thúc kỳ tuyển sinh năm 2014, Trường tiến hành tổng kết, đánh giá và rút kinh nghiệm, báo cáo Bộ GD&ĐT.
- Xử lí nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật các hiện tượng tiêu cực, hành vi vi phạm Quy chế.
PHỤ LỤC
QUI CHẾ TUYỂN SINH VÀ CÁC VĂN BẢN NĂM 2014
1. Tổ chức tuyển sinh theo kỳ thi ba chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tuân thủ theo các quy định trong Quy chế tuyển sinh đại học,cao đẳng hệ chính quy hiện hành.
2. Tổ chức xét tuyển theo phương án tự chủ thực hiện theo quy định tại mục III, IV, V, VI, VII của Đề án.
3. Thời gian xét tuyển, thủ tục, qui trình và hồ sơ xét tuyển các biểu mẫu thí sinh xem và tải về từ trang website của Nhà trường www.bkih.edu.vn.
4. Thông tin chi tiết thí sinh liên hệ số điện thoại : 0321 3943916
Địa chỉ mail : bants.cbk@moet.edu.vn
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hưng Yên, ngày tháng năm 2014 |
ĐƠN XÉT TUYỂN
Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên
1. Họ và tên thí sinh:………………………2. Giới tính:…………………………
3. Sinh ngày……..…tháng……..năm…….....4.Dân tộc…………………………
5. Nơi sinh (Ghi huyện, tỉnh):…………………………………………….............
6. Hộ khẩu thường trú:……………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Khu vực: ………………. Đối tượng ưu tiên: ……………………………..
7. Năm TN THPT (hoặc tương đương):…………………………………………..
8 .Ngành đăng ký xét tuyển:
9. Tên ngành: ………………………………………., Mã ngành: …………………
10..Địa chỉ liên lạc (ghi rõ cả thôn, xóm, số nhà):
…………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
11. Điện thoại liên lạc: Cá nhân ………………………., Nhà riêng: ……………
Thí sinh (ký ghi rõ họ tên) |
HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GỒM
1. Đơn xét tuyển (theo mẫu của Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên );
2. Học bạ THPT (bản sao công chứng);
3. Bằng tốt nghiệp THPT, Bằng tốt nghiệp Trung cấp;
4. Các loại giấy tờ ưu tiên;
5. Ba ảnh chụp kiểu chúng minh thư cỡ 4x6 cm có ghi họ, tên và ngày, tháng, năm sinh của thí sinh ở mặt sau;
6. 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc.
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hưng Yên, ngày 08tháng 02 năm 2014 |
DANH MỤC NGUỒN LỰC CƠ SỞ VẬT CHẤT
STT | Nội dung | Đơn vị tính | Tổng số |
I | Diện tích đất đai cơ sở đào tạo quản lý sử dụng | ha | 17.992 |
II | Số cơ sở đào tạo | cơ sở | 01 |
III | Diện tích xây dựng | m2 | 11.500 |
IV | Giảng đường/phòng học | m2 | |
1 | Số phòng học | phòng | 50 |
2 | Diện tích | m2 | 7.500 |
V | Diện tích hội trường | m2 | 1.200 |
VI | Phòng máy tính | ||
1 | Diện tích | m2 | 300 |
2 | Số máy tính sử dụng được | máy tính | 200 |
VII | Thư viện | ||
1 | Diện tích | m2 | 300 |
2 | Số đầu sách | quyển | 10.000 |
IX | Xưởng thực tập, thực hành | ||
1 | Diện tích | m2 | 500 |
2 | Số thiết bị thí nghiệm chuyên dùng (tên các thiết bị, thông số kỹ thuật, năm sản xuất, nước sản xuất) | thiết bị | |
X | Ký túc xá thuộc cơ sở đào tạo quản lý | ||
1 | Số sinh viên ở trong KTX | sinh viên | 300 |
2 | Diện tích | m2 | 1.000 |
3 | Số phòng | phòng | 50 |
4 | Diện tích bình quân/sinh viên | m2/sinh viên | 3 |
XI | Diện tích nhà ăn sinh viên thuộc cơ sở đào tạo quản lý | m2 | 400 |
XII | Diện tích nhà thi đấu đa năng | m2 | 1200 |
XIII | Diện tích sân vận động | m2 | 5.000 |
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hưng Yên, ngày 08 tháng 02 năm 2014 |
TÌNH HÌNH TUYỂN SINH 05 NĂM QUA
Stt | Tên ngành | Số lượng tuyển sinh | Ghi chú | ||||
2009 | 2010 | 2011 | 2012 | 2013 | |||
1 | Công nghệ kỹ thuật Cơ khí | 160 | 48 | 75 | 32 | 3 | |
2 | Công nghệ kỹ thuật Xây dựng | 167 | 165 | 166 | 31 | ||
3 | Quản trị kinh doanh | 372 | 40 | 35 | 7 | 1 | |
4 | Kế tóan | 322 | 209 | 144 | 24 | 3 | |
5 | Công nghệ thông tin | 157 | 77 | 48 | 30 | 6 | |
6 | Việt nam học | 26 | |||||
7 | Công nghệ kỹ thuật Điện | 94 | 64 | 43 | 38 | 3 | |
8 | Tài chính ngân hàng | 129 | 96 | 45 | 29 | 1 | |
Tổng cộng | 1427 | 699 | 556 | 191 | 17 |
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hưng Yên, ngày 08tháng 02 năm 2014 |
CÁC NGÀNH, CHUYÊN NGÀNH
VÀ TRÌNH ĐỘ ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG
Stt | Tên ngành | Trình độ | Ghi chú | |
Cao đẳng | Trung cấp CN | |||
1 | Công nghệ kỹ thuật Cơ khí | x | ||
2 | Công nghệ kỹ thuật Xây dựng | x | x | |
3 | Quản trị kinh doanh | x | x | |
4 | Kế tóan | x | x | |
5 | Công nghệ thông tin | x | x | |
6 | Việt nam học | x | ||
7 | Công nghệ kỹ thuật Điện | x | x | |
8 | Tài chính ngân hàng | x | x |
DANH MỤC ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA HƯNG YÊN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hưng Yên, ngày 08 tháng 02 năm 2014 |
1. Bảng tổng hợp:
TT | Tên ngành đào tạo | Số giảng viên cơ hữu đúng ngành đào tạo theo chức danh khoa học, trình độ đào tạo (tham gia chủ trì chính ngành đào tạo) | |||||
Tổng cộng | PGS | GVC | TS | ThS | ĐH | ||
1 | Công nghệ kỹ thuật Cơ khí | 5 | 3 | 1 | 1 | ||
2 | Công nghệ kỹ thuật Xây dựng | 7 | 2 | 3 | 1 | 1 | |
3 | Quản trị kinh doanh | 6 | 1 | 5 | |||
4 | Kế tóan | 10 | 3 | 5 | 2 | ||
5 | Công nghệ thông tin | 7 | 4 | 3 | |||
6 | Công nghệ kỹ thuật Điện | 5 | 3 | 2 | |||
7 | Tài chính ngân hàng | 6 | 1 | 4 | 1 | ||
8 | Cơ bản | 12 | 2 | 2 | 4 | 4 | |
Tổng cộng | 58 | 6 | 12 | 4 | 25 | 11 |
Download toàn văn đề án tại đây >>>