Dẫu “Xuân này khác Xuân xưa” thì mùa Xuân luôn là mùa của yêu thương!

GD&TĐ - Cuộc sống vốn dĩ đa màu, mùa Xuân cũng khác theo từng năm, từng giai đoạn cuộc đời, nhưng có một điều không thay đổi: Mùa Xuân luôn là mùa của thương yêu.

Mùa xuân là mùa của đoàn tụ
Mùa xuân là mùa của đoàn tụ

Mùa Xuân là mùa sum họp của những người con xa quê. Xuân là mùa đưa con người về với nguồn cội, về với những nét truyền thống đậm đà bản sắc của quê hương. 

Xuân là thời gian ta tìm được nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhất, Xuân đến mang nhiều hi vọng về ước nguyện trong năm mới hạnh phúc, an khang.

"Tôi thích đi nhiều nơi và chụp lại các khoảnh khắc của cuộc sống. Mỗi vùng đất đi qua đều để lại cho tôi những ấn tượng và cảm xúc đặc biệt. Cuộc sống vốn dĩ đa màu, mùa Xuân cũng khác theo từng năm, từng giai đoạn cuộc đời, nhưng có một điều không thay đổi: Mùa Xuân luôn là mùa của thương yêu", độc giả Vũ Thành Duy chia sẻ.

Và dưới đây là những góc ảnh mùa Xuân mang đầy màu sắc hoài niệm của độc giả Thành Duy:

Khoảnh khắc hạnh phúc khi mùa xuân về...
 Khoảnh khắc hạnh phúc khi mùa xuân về...
Nét xuân xưa...
Nét xuân xưa...
 
 
Quây quần, sắp mâm cỗ giao thừa.
Quây quần, sắp mâm cỗ giao thừa.
Uống nước nhớ nguồn...
 Uống nước nhớ nguồn...
... đón Xuân.
... đón Xuân.
Kết nối mùa Xuân
Kết nối mùa Xuân

Báo Giáo dục&Thời đại kính mời quý độc giả chia sẻ những kỷ niệm, hình ảnh Tết đáng nhớ của mình, góp phần lưu giữ kỷ niệm đẹp của một mùa Xuân yêu thương 2019.

Mọi bài viết của quý độc giả sẽ được biên tập phù hợp. Các bài viết đăng tải sẽ được nhận nhuận bút của Báo Giáo dục&Thời đại.

Đặc biệt, bài viết có lượt đọc cao nhất sẽ nhận được một Quý báo biếu các ấn phẩm của Báo Giáo dục&Thời đại.

Quý độc giả gửi bài viết về email: gdtddientu@gmail.com và ghi rõ Gửi chuyên mục Xuân yêu thương 2019 kèm họ và tên, số điện thoại liên hệ, số tài khoản.

Kính chúc quý độc giả một mùa Xuân an khang, thịnh vượng.

Trân trọng.

Báo Giáo dục&Thời đại

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ