Đấu Indonesia, Công Phượng dự bị nhường suất chính cho Tiến Linh

GD&TĐ - HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận đấu với ĐT Indonesia. 

Đấu Indonesia, Công Phượng dự bị nhường suất chính cho Tiến Linh

Có 2 sự thay đổi đáng chú ý ở đội hình xuất phát ở trận đấu này so với trận gặp ĐT Malaysia cách đây 5 ngày là việc tiền đạo Công Phượng dự bị nhường chỗ cho Tiến Linh, Đức Huy đá chính thay Tuấn Anh.

Việc Công Phượng phải ngồi ghế dự bị về cơ bản cũng đã được giới chuyên môn dự đoán trước bất chấp việc HLV Park Hang-seo luôn ủng hộ và thể hiện sự tin tưởng với ngôi sao xứ Nghệ. Phong độ và cảm giác bóng không tốt có lẽ là lý do khiến Công Phượng phải dự bị.

Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp HLV Park Hang-seo muốn dành anh cho hiệp 2 khi Indonesia đã xuống sức để tạo sự đột biến cho hàng công ĐT Việt Nam. Kỹ thuật, sự nhanh nhẹn của cầu thủ đang khoác áo Sint-Truidense sẽ là rất hữu dụng để có thể khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải rối tung. 

 

Trong khi đó trường hợp vắng mặt của Tuấn Anh là không thể khác. Tiền vệ này đã dính chấn thương và chỉ chơi hết hiệp 1 trận gặp Malaysia. 

Mặc dù Tuấn Anh vẫn có thể thi đấu nhưng HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông không muốn mạo hiểm. Ngôi sao của HAGL rất mẫn cảm với chấn thương nên để cho anh nghỉ ngơi ở trận này sẽ là điều tốt nhất.

Bên cạnh đó, Đức Huy cũng là sự lựa chọn rất tốt cho khu vực trung tâm hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Thể lực sung mãn, khả năng phòng ngự ấn tượng và những pha sút xa tốt là điểm mạnh của Đức Huy và nó sẽ có cơ hội phát huy tác dụng ở trận đấu này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.