Dấu hiệu cho thấy đàn ông đang ngoại tình chính xác 99%

Đàn ông dù có tinh vi trong chuyện ăn vụng đến đâu cũng nhất định để lộ những điều này.

Dấu hiệu cho thấy đàn ông đang ngoại tình chính xác 99%

Hay tặng quà cho vợ hơn

Nếu một ngày chị em chợt nhận ra chồng thường xuyên tặng quà cho mình, khi thì trang sức, khi thì quần áo… đừng vội mừng khi nghĩ chồng yêu vợ hơn. Biết đâu đấy, đây chính là dấu hiệu chồng đang nuôi bồ nhí bên ngoài, những thứ vợ có thì nhân tình của chồng còn có gấp đôi.

Anh ấy chỉ làm điều này để xoa dịu lòng mình cho bớt cảm giác áy náy mà thôi.

Nổi nóng vô cớ

Nổi cáu ngay lập tức – hoặc trở nên đáng yêu quá mức – đều là báo động đỏ. Dù không có lý do gì thực sự để ra ngoài, nhưng đàn ông lại cố tình nổi nóng với những chuyện không đáng để tạo ra một cái cớ.

Nếu muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với vợ.

ngoai_tinh_1_SENP

Để vợ thoải mái kiểm tra điện thoại, facebook

Đàn ông ngoại tình cao tay thường không dại dột mà che giấu điện thoại hay mật khẩu nọ kia. Họ thường mặc kệ, vứt điện thoại lung tung khắp nhà, facebook, zalo… vợ thích cái gì thì cho mật khẩu cái ấy… điều này khiến các bà vợ chủ quan, họ chỉ kiểm tra thời gian đầu, sau đó thấy tin tưởng và yên tâm nên không cảnh giác nữa.

Đây cũng là thời điểm để đàn ông tự tung tự tác. Nên nhớ, họ xác định cho vợ mật khẩu thì cũng sẽ chẳng dại mà làm gì mờ ám trên đó đâu.

Thói quen ăn uống và tình dục của anh ấy thay đổi mạnh mẽ 

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn".

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây". 

12-dau-hieu-cho-thay-ban-dang-bi-nguoi-ay-lua-doi-k2-1534721333-229-width600height399

Một sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. 

Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày. 

Anh ấy đột nhiên cần rất nhiều không gian riêng tư

"Tôi trở về nhà sau ngày làm việc và bắt đầu đóng cửa phòng mình thường xuyên hơn, nói rằng lũ trẻ quá ồn hoặc tôi cần yên tĩnh để làm việc. Thực ra tôi đang chat online với bồ". 

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi) cũng là báo động đỏ. 

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…