Đào tạo 12.000 kỹ sư công nghệ thông tin cho ngành CNTT cả nước

GD&TĐ - Ngay 10/11, Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Công nghệ thông tin (CNTT).

Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tặng hoa chúc mừng khoa Công nghệ thông tin.
Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tặng hoa chúc mừng khoa Công nghệ thông tin.

Tham dự Lễ kỷ niệm có các nhà giáo nguyên Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng Nhà trường các thời kỳ; đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa, các đơn vị trong trường; đại diện hơn 20 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT; Cùng các thầy cô giáo và gần 4.000 sinh viên đang học tập tại Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, T.S. Ngô Đức Vinh – Trưởng khoa CNTT chia sẻ: “Khoa CNTT hiện nay như một chàng thanh niên 20 tuổi, tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết. Bằng sức trẻ, bản lĩnh, trí tuệ… thầy, trò khoa CNTT tin tưởng rằng sẽ có nhiều cố gắng, cống hiến cho Nhà trường, cho ngành CNTT. Hằng năm khoa đã đào tạo cho cả nước hàng nghìn kỹ sư CNTT. Đội ngũ kỹ sư CNTT này đã tham gia vào các lĩnh vực phát triển khoa học, kinh tế, xã hội… của nước nhà, đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp. Đó thật sự là điều đáng mừng, đáng khích lệ để thầy trò khoa CNTT có những bước đi vững mạnh trong công cuộc đổi mới, phát triển của đất nước”.

Thay mặt ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Phạm Văn Bổng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tuyên dương, khích lệ khoa CNTT. Thầy Bổng chia sẻ: “Cùng với sự phát triển chung của ngành CNTT, khoa CNTT trường Đại học Công nghiệp đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

Những năm qua, khoa CNTT đã đạt được nhiều kết quả tốt trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học… góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho ngành CNTT trong cả nước.

Đến nay đã có khoảng 12.000 sinh viên ra trường. Đặc biệt, số sinh viên tốt nghiệp hằng năm có đến 88% các em có việc làm ngay. Điều này càng khẳng định, chất lượng đào tạo, sự lớn mạnh của khoa CNTT”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ