Trao giải cuộc thi sáng tác Logo và Slogan du lịch Hưng Yên

GD&TĐ - Ngày 8/11, tại thị trấn Như Quỳnh (tỉnh Hưng Yên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên đã trao giải cuộc thi sáng tác biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Hưng Yên.

Giải Nhất được trao cho tác giả Nguyễn Quang Xuân Vinh - Giám đốc Công ty Thiết kế và Phát triển thương hiệu Santado (Cần Thơ).
Giải Nhất được trao cho tác giả Nguyễn Quang Xuân Vinh - Giám đốc Công ty Thiết kế và Phát triển thương hiệu Santado (Cần Thơ).

Cuộc thi đã phát động từ tháng 3/2019, ban tổ chức đã nhận được 115 tác phẩm của 47 tác giả, trong đó có: 15 tác phẩm dự thi logo; 22 tác phẩm dự thi slogan; 78 tác phẩm dự thi cả logo và slogan.

Các tác giải đoạt giải
Các tác giải đoạt giải

Phát biểu tại lễ trao giải sáng tác biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Hưng Yên, ông Phạm Văn Hiệu – Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên cho biết: Đây là cuộc thi mang nhiều ý nghĩa, thiết thực trong việc quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Hưng Yên. Sở VHTTDL tỉnh Hưng Yên đã chủ động phối hợp, triển khai sâu rộng tới đông đảo người dân.

Tuy số lượng tác phẩm dự thi chưa nhiều nhưng đã thu hút được các tác giả trong cả nước tham gia. Phần lớn các tác phẩm dự thi đều có tính sáng tạo, thẩm mỹ, dễ nhận diện, ấn tượng; Thể hiện được những nét đặc trưng của du lịch Hưng Yên trong việc quảng bá du lịch tỉnh đến thị trường trong nước và quốc tế…

Trải qua các vòng thi, ban giám khảo đã chọn ra được 1 giải Nhất; 3 giải Khuyến khích cho logo; 3 giải Khuyến khích cho slogan.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.