Đang ngủ bị kẻ gian siết cổ tử vong

GD&TĐ - Trong lúc sống một mình, người đàn ông độc thân ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị kẻ gian lẻn vào nhà dùng dây siết cổ đến chết, sau đó lục lọi tài sản và lấy đi trong đêm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng nay (1/2), thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: tại thôn thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ án mạng, khiến một người đàn ông tử vong tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác nhận là ông La Văn Hàm (SN 1961) trú tại tại địa chỉ nêu trên. Ông La Văn Hàm có vợ và con đang sinh sống, làm việc trong miền Nam.

Ông Hàm thường sống một mình ở nhà tại quê. Thường ngày, ông Hàm hay đi đánh cá ban đêm ở mương, sông... Vào trưa 31/1, khi người họ hàng ở cùng quê sang nhà tìm ông Hàm thì phát hiện ông Hàm đã bị tử vong ở trong phòng ngủ của ngôi nhà.

Ngay lập tức, thông tin được báo lên cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) phối hợp với các phòng nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy: Nạn nhân Lê Văn Hàm bị ai đó đã dùng một loại vật dụng siết cổ tới chết.

Đồ đạc trong ngôi nhà của ông Hàm bị xáo trộn,  một số tài sản bị kẻ gian lấy đi.

Hiện tại, lực lượng công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ, công an các huyện rà soát các đối tượng tình nghi, truy tìm thủ phạm, xử lý vụ việc.

Đến sáng 1/2, thi thể ông La Văn Hàm đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân nạn nhân tiến hành chôn cất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ