Đàn bà có đặc điểm này “giàu nứt đố đổ vách”, mang mệnh thiên phú, trường thọ

Đàn bà chỉ những ai cực may mắn mới có được những đặc điểm này!

Đàn bà có đặc điểm này “giàu nứt đố đổ vách”, mang mệnh thiên phú, trường thọ

Lông ngón chân dày và rậm rạp

Phụ nữ có ngón chân dày và lông chân mọc ở phía trên rậm rạp là người có vận mệnh may mắn vô cùng. Họ sinh ra mang mệnh thiên phú, được quý nhân phù trợ nên cuộc sống rất suôn sẻ, bình an, làm gì cũng dễ dàng, gặt hái được nhiều thành quả tốt.

Tuy tính cách có ngang bướng, mạnh mẽ nhưng trong hôn nhân, gia đình họ lại là người hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế nên được mọi người quý trọng.

Có thể nói, lông ở ngón chân càng nhiều thì càng tốt, họ không chỉ thành công trong sự nghiệp, có tài nhiều của mà còn giúp đỡ chồng con có sự nghiệp vững chãi, phát tài.

Người này về hậu vận sung túc, sống hạnh phúc, khỏe mạnh, sống lâu bên con đàn cháu đống.

VN_15c64f2d5b811c4e19ce1474t09a119c5

Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Đó là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn được ví là “Thọ đường”); vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy.

Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

maxresdefault

Nhiều lông ở cẳng chân

Có nhiều người lông phát triển và dài hơn ở một số vị trí đặc biệt trên cơ thể, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy không đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng dân gian lại cho rằng, người có lông nhiều ở cẳng chân là vượng khí tốt, tức là có quý nhân phù trợ. Người này gặp hung hóa lành, việc gì cũng tốt đẹp, suôn sẻ.

Đặc biệt dù là đàn ông hay phụ nữ mà có đặc điểm này thì rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi, để ý.

Ngoài đặc điểm trên, phụ nữ có một số tướng chân đặc biệt dưới đây cũng giúp vận mệnh của họ giàu sang, sung sướng hơn người.

Có nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Người xưa có nói, nốt ruồi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, dù nó mọc ở đâu cũng có ý nghĩa tích cực. Vì vậy, người phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì cả đời sống sướng, tuy phải bôn ba nhiều nơi, đi xa lập nghiệp nhưng nhanh chóng thành công.

Người này sau trung niên ổn định, không phải lo lắng bất cứ điều gì, được chồng con thương yêu, không phải làm gì, chỉ cần hưởng thụ, vui vẻ là được.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.