Đài Loan tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 6

GD&TĐ - Từ ngày 29/3 - 1/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm 2018 (VITM Hà Nội 2018) sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Du khách tham tham trải nghiệm tàu lượn siêu tốc nghiêng (tilt roller coaster) tại khu vui chơi Lihpao ở Đài Bắc
Du khách tham tham trải nghiệm tàu lượn siêu tốc nghiêng (tilt roller coaster) tại khu vui chơi Lihpao ở Đài Bắc

Nhằm giúp du khách Việt Nam hiểu rõ hơn về Đài Loan, Cục Du lịch Đài Loan đã thành lập đoàn đại biểu gồm 46 đại diện đến từ 23 đơn vị sang Việt Nam tham gia sự kiện.

Ngoài các tài liệu quảng bá du lịch Đài Loan phong phú và quà tặng tinh tế, đoàn còn mang theo những nét đặc sắc của ẩm thực Đài Loan cũng như các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn giới thiệu tới doanh nghiệp lữ hành và công chúng Việt Nam, với mong muốn tạo dựng ấn tượng Đài Loan sâu sắc trong lòng người Việt.

Đài Loan tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 6  ảnh 1

Bên cạnh đó, để giúp du khách hiểu rõ hơn về Đài Loan, cảm nhận được nét đẹp văn hóa của Đài Loan, Cục Du lịch Đài Loan đã mời đoàn nghệ thuật Zero Four và nghệ sĩ biểu diễn Bóng bay vui vẻ (Happy Balloons) đến biểu diễn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM.

Đến với gian hàng của Cục Du lịch Đài Loan, khách tham quan không những được tư vấn thông tin về các lịch trình tour du lịch Đài Loan hấp dẫn, hợp lý mà còn có thể thưởng thức chè thạch chanh Alishan, cùng chơi con quay - trò chơi truyền thống của trẻ em Đài Loan, tự làm con ve trúc, lắp đèn lồng và các hoạt động thú vị khác…

Đài Loan tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 6  ảnh 2
Dịp này, để khuyến khích du khách Việt Nam đi du lịch Đài Loan, khách mua gói tour du lịch Đài Loan trực tiếp tại hội chợ sẽ được Cục Du lịch Đài Loan tặng một món quà thú vị. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ