Đà Nẵng: Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

GD&TĐ-Ngày 9/6, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) đã tổ chức lễ phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, MTTQ Việt Nam và thư kêu gọi của Giám đốc ĐH Đà Nẵng.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐH Đà Nẵng) tổ chức quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐH Đà Nẵng) tổ chức quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi ủng hộ, PGS. TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật cho hay, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, MTTQ Việt Nam và thư kêu gọi của Giám đốc ĐH Đà Nẵng, Ban Giám hiệu và Ban Thường vụ Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật đã kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục chung tay đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

“Đây là hoạt động tự nguyện, thể hiện tinh thần nhân ái, đoàn kết, với mong muốn cùng chung tay, góp sức vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đất nước, sớm đẩy lùi dịch bệnh”, PGS.TS Phan Cao Thọ chia sẻ.

Theo Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật, sau khi ủng hộ xong Công đoàn và Trường sẽ chuyển số tiền vận động được về Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng và Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ quản lý, sử dụng phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Màng bảo quản thực phẩm từ hạt nhãn

Màng bảo quản thực phẩm từ hạt nhãn

GD&TĐ - Màng bảo quản thực phẩm phân hủy sinh học sử dụng chiết xuất polyphenol giàu hoạt tính sinh học từ hạt nhãn, kết hợp với các phụ gia hữu cơ.

Các trò chơi team building có thể thiết kế phù hợp với độ tuổi của trẻ. Ảnh minh họa: INT

Học thông qua chơi

GD&TĐ - Có thể tham khảo các trò chơi mang tính đồng đội để rèn luyện trí não, tư duy và tinh thần đoàn kết cho trẻ. 

Ảnh minh họa ITN.

Luyện trẻ mầm non làm việc nhóm

GD&TĐ - Để trẻ mầm non có thể rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, không gì tốt hơn là cho trẻ trải nghiệm trong các hoạt động có tổ chức.