Cuộc sống muôn mầu

 

Cuộc sống muôn mầu

Nhà thờ độc đáo nhất trên thế giới

Nhà thờ Valer Kirke ở Na Uy là một trong những nhà thờ độc đáo nhất trên thế giới. Mái nhà thờ có góc cạnh và toàn bộ nhà thờ được làm bằng gỗ. Valer Kirke là nhà thờ thay thế cho nhà thờ gỗ đã bị cháy ở làng Valer trong thế kỷ XIX. Nhà thờ Valer Kirk được xây dựng trên nền đất của nhà thờ cũ. Mái có góc cạnh của nhà thờ khiến nó trở nên độc đáo.

Hệ hành tinh cách Trái đất 580 năm ánh sáng

Sử dụng Kính viễn vọng TESS, các nhà thiên văn học phát hiện một hệ hành tinh khá thú vị, ở cách Trái đất khoảng 580 năm ánh sáng. Hệ hành tinh có ký hiệu là TOI-216. Quay xung quanh ngôi sao TOI-216 là hai hành tinh TOI-216 b (cách ngôi sao chủ 18 triệu km) và TOI-216 c (cách ngôi sao chủ 30 triệu km). Tính đến nay, đã có 3.986 hệ hành tinh ngoài Hệ Mặt trời được phát hiện.

Xuất hiện ứng dụng xấu bí mật đào tiền ảo

Các chuyên gia ở Công ty Phần mềm Symatec (Mỹ) vừa có báo cáo cho biết, một số ứng dụng xấu trên kho ứng dụng Microsoft (Microsoft Store) có thể âm thầm đào tiền ảo trên máy tính của người sử dụng. Các ứng dụng xấu xuất hiện trên Microsoft Store trong giai đoạn từ tháng 4 – 12/2018. Đó là các ứng dụng như: Fast-Search lite, Battery Optimizer (Tutorials), Dowloader for YouTube Video… Hiện, Tập đoàn Microsoft đã loại bỏ tất cả các ứng dụng xấu nói trên ra khỏi kho ứng dụng.

Theo Geekweek, Interia

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ