Công ty Điện lực Điện Biên triển khai tháng tri ân khách hàng

GD&TĐ - Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Điện Biên sẽ diễn ra từ 1 – 31/12, với nhiều hoạt động hướng tới khách hàng.

Tháng tri ân khách hàng diễn ra từ 1 - 31/12, với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng.
Tháng tri ân khách hàng diễn ra từ 1 - 31/12, với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng.

Công ty Điện lực Điện Biên vừa lên kế hoạch và phát động tháng tri ân khách hàng, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Trong thời gian từ ngày 1 – 31/12, Công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng. Mục tiêu đặt ra là tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong đó, các hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng sẽ tập trung cao đến việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp bằng nước áp lực cao cho các khách hàng lớn. Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tặng quà, tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…

Ngoài ra, Công ty cũng khuyến khích các đơn vị trực thuộc chủ động xây dựng và thực hiện thêm những chương trình, hoạt động, sự kiện phù hợp với điều kiện thực tế để tri ân khách hàng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ