Công đoàn Giáo dục Việt Nam: Hợp tác triển khai Chương trình phúc lợi cho công đoàn viên

GD&TĐ - Ngày 6/7, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình ký kết hợp tác giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam với Công ty Cổ phần Tara (chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm điện gia dụng) và Công ty TNHH iCare Benefits Việt Nam (Mobivi); nhằm tổ chức triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam: Hợp tác triển khai Chương trình phúc lợi  cho công đoàn viên

Phát biểu tại lễ ký, TS Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - cho biết: Trong các chương trình hành động của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ưu tiên hàng đầu luôn là hướng tới mục tiêu chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục. Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn ngành đã làm việc với các đối tác của mình là Tara và Mobivi để phối hợp triển khai Chương trình phúc lợi cho công đoàn viên trong ngành.

Theo đó, với sự hợp tác hai bên cùng được hưởng lợi, đội ngũ công đoàn viên ngành Giáo dục sẽ được hưởng giá ưu đãi khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Tara và Mobivi. Đồng thời, các đơn vị này cũng có thêm một lượng khách hàng đông đảo là những cán bộ, giáo viên và công nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục.

Theo bản cam kết ba bên cùng ký, từ ngày 1/8/2018 cho đến khi chấm dứt thời hạn có hiệu lực của bản ghi nhớ, Tara sẽ ưu đãi cho các công đoàn viên ngành Giáo dục 10 loại sản phẩm chất lượng cao (chủ yếu là đồ gia dụng) với mức giá ưu đãi giảm từ 10 - 20%.

Về phía Mobivi, sẽ phối hợp cùng các công ty con, đơn vị đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho công đoàn viên ngành Giáo dục với quyền lợi có thể trả góp trong thời gian lên đến 6 tháng (tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ, thời điểm) và tài trợ 100% lãi suất (nếu có lãi suất) thông qua chương trình phúc lợi iCare trên địa bàn mà Mobivi đang phục vụ…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ