Con gái chết yểu, cặp vợ chồng bỏ 2 tuần để làm chuyện không ai ngờ này

Lisa và Nik ôm, hôn con gái xấu số, đặt bé trong chiếc cũi cạnh giường ngủ và giới thiệu với các thành viên khác trong nhà. 

Con gái chết yểu, cặp vợ chồng bỏ 2 tuần để làm chuyện không ai ngờ này

Thay vì chôn chất đứa con qua đời lúc mới sinh, Lisa Fletcher (44 tuổi) đưa bé về nhà trong hai tuần, giúp con "trải nghiệm" cuộc sống gia đình bên cha mẹ và các anh chị.

Lisa sinh con gái Lillie-Grace ở tuần thứ 37 bằng phương pháp sinh mổ. Thật không may, Lillie đã mất trong bụng mẹ từ vài ngày trước.

Cặp vợ chồng người Anh âu yếm con cái xấu số.

Cặp vợ chồng người Anh âu yếm con cái xấu số.

Lisa cùng người chồng dành cho con gái các thủ tục chào đón thành viên mới. Chị đặt con trong chiếc cũi xinh xắn, giới thiệu bé với những người thân trong nhà.

"Ngay từ phút đầu tiên nhìn thấy Lillie, tôi đã cảm nhận được tình yêu thuần khiết, vô điều kiện. Tôi ôm con trong tay, coi bé như một thành viên trong gia đình... Chỉ khi bạn trải qua điều này, bạn mới hiểu. Tôi muốn coi con bé như bất kỳ đứa trẻ khỏe mạnh nào khác", Lisa tâm sự.

Lisa thụ thai bé Lillie bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Chị có ba con lớn nhưng Lillie là con chung đầu tiên với Nik, người chồng hiện tại. Sau quá trình mang thai thuận lợi, sự cố xảy đến với mẹ con Lisa chỉ vài ngày trước khi sinh. Bà mẹ Anh đau đớn khi biết con đã mất trước lúc chào đời. Ca sinh mổ cũng khiến chị kiệt quệ. 

Ngay khi Lillie được đưa ra khỏi cơ thể mẹ, bác sĩ đã mang bé tới cho bố bế. Lisa nói rằng cô bé trông như đang ngủ, gương mặt xinh đẹp và bình yên.

Các nhân viên y tế đối xử với Lillie như những đứa trẻ bình thường, họ thốt lên nhiều lần rằng cô bé quá đẹp.

"Cha mẹ ở trong hoàn cảnh này không nên sợ hãi trước phán xét của người khác. Hãy nhớ rằng yêu thương là yêu thương", Lisa lý giải về hành động lưu giữ thi thể con gái của chị.

Lisa bên di ảnh của bé Lillie.

Lisa bên di ảnh của bé Lillie.

Khi về nhà, Lillie được bố mẹ đặt trong chiếc nôi nhỏ cạnh giường ngủ. Chiếc nôi là món quà cặp vợ chồng người Anh mua để chào đón con. Ngày hôm sau, Lisa giới thiệu con gái tới ông bà, những người bạn và các con lớn của họ.

"Mọi người đều nói trông Lillie quá hoàn hảo. Thật đau lòng khi phải giải thích cho họ những điều đã xảy ra", Lisa nói.

Lisa đã trải qua những đêm bình yên bên con gái dù trong hoàn cảnh thật tồi tệ. Chị có cảm giác ấm áp khi tất cả thành viên trong gia đình chung sống dưới cùng mái nhà. Hai tuần sau, cặp vợ lòng thực hiện các thủ tục chôn cất cho bé. Trước đó một ngày, Lisa đặt vào quan tài của con chiếc váy công chúa xinh đẹp như lời chào tạm biệt.

Lillie được chôn cất sau hai tuần ở cùng bố mẹ.

Lillie được chôn cất sau hai tuần ở cùng bố mẹ.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ