Con dâu mới không cùng đón Tết, mẹ chồng Chúng Huyền Thanh phản ứng thế nào?

Chúng Huyền Thanh cảm thấy may mắn khi có chồng và gia đình chồng tâm lý, thông cảm cho cô con dâu trẻ.

Con dâu mới không cùng đón Tết, mẹ chồng Chúng Huyền Thanh phản ứng thế nào?

Cuối năm 2017, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân bất ngờ tổ chức đám cưới. Được biết, cặp đôi đã quen biết nhau hơn 8 năm trước khi về chung một nhà, từ lúc Chúng Huyền Thanh chỉ mới 13 tuổi.

Hôn lễ của cặp đôi “trai tài gái sắc” nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả và truyền thông. Mặc dù nhiều người tiếc nuối rằng Chúng Huyền Thanh đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp lại sớm “theo chồng về dinh”, nhưng sau tất cả, cuộc sống gia đình hạnh phúc đã giúp cho Chúng Huyền Thanh và Jay Quân trở thành cặp vợ chồng "trong mơ" của showbiz Việt.

Con dâu mới không cùng đón Tết, mẹ chồng Chúng Huyền Thanh phản ứng thế nào? ảnh 1

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đang là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz.

Dù kết hôn từ cuối năm 2017 nhưng năm ngoái, Chúng Huyền Thanh lại không đón Tết cùng nhà chồng.

“Vì thời điểm đó, Thanh đang mang bầu nên đã ngỏ ý với gia đình chồng để được về Hải Phòng đón Tết cùng ông bà ngoại. Tết 2019 mới là lần đầu tiên Thanh đón Tết cùng chồng và con ở TP.HCM. Cảm giác lần đầu được tự tay sắm sửa chuẩn bị một cái Tết ấm cúng cho gia đình nhỏ của mình không hề đơn giản nhưng cũng cực kì thú vị”.

Nhiều cô gái sợ cảnh “mẹ chồng nàng dâu”, nhất là vào dịp Tết. Nhưng với Chúng Huyền Thanh, mẹ chồng cô rất hiện đại và không áp đặt suy nghĩ rằng nàng dâu phải gánh vác mọi việc lớn, nhỏ trong gia đình.

Mẹ chồng Chúng Huyền Thanh dạy rằng, là thành viên trong gia đình thì phải biết chia sẻ với nhau mọi công việc lớn nhỏ, để hiểu và gắn kết với nhau hơn.

Chúng Huyền Thanh tâm sự, cô may mắn vì có nhà chồng tâm lý, luôn tạo điều kiện.

“May mắn cho Thanh là chồng và gia đình nhà chồng khá tâm lý, mọi người trong gia đình chồng đều thông cảm cho cô con dâu trẻ như Thanh và chỉ bảo như con đẻ. Nên khi ở nhà chồng, Thanh khá thoải mái vì mình chỉ cần chăm sóc con thật tốt và tập trung phát triển công việc thôi”.

Nói về kế hoạch Tết 2019, Chúng Huyền Thanh tiết lộ: “Tết này Thanh và gia đình nhỏ của mình sẽ cùng nhau dọn dẹp, sắm sửa nhà cửa để đón Tết tại TP.HCM. Những ngày đầu năm sẽ gặp gỡ, chúc Tết bạn bè đồng nghiệp thân thiết ở đây. Sau đó, mùng 3 Tết cả nhà sẽ bay về Hải Phòng để bắt đầu chuyến thăm hỏi gia đình họ hàng nội ngoại, rồi đi chùa cầu may và trở lại TP.HCM để bắt đầu công việc ngay sau Rằm tháng Giêng”.

Con dâu mới không cùng đón Tết, mẹ chồng Chúng Huyền Thanh phản ứng thế nào? ảnh 3

2019 là năm đầu tiên Chúng Huyền Thanh đón Tết cùng chồng con.

Khi được hỏi về cách đón Tết của vợ chồng son, người đẹp cho biết cả hai đều tìm thấy sự hạnh phúc từ việc đơn giản hóa cuộc sống. Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chỉ mong một cái Tết tất cả mọi người trong gia đình cùng bên nhau đón Giao thừa, cùng ăn những bữa cơm sum vầy và gặp những người thân thương.

“Khi Thanh còn ở nhà đón Tết cùng bố mẹ thì mình là cô con gái nhỏ, mọi thứ từ trên xuống dưới đều một tay mẹ lo lắng. Nhưng khi về đến nhà chồng thì Thanh trưởng thành hơn rất nhiều, không còn dựa dẫm vào bố mẹ, cũng muốn chung tay làm tất cả mọi thứ cho gia đình nhỏ của mình. Sau này con lớn hơn, Thanh cũng sẽ dạy con biết chia sẻ công việc trong gia đình tùy theo khả năng”.

Con dâu mới không cùng đón Tết, mẹ chồng Chúng Huyền Thanh phản ứng thế nào? ảnh 4

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân hướng đến cái Tết đơn giản để tìm thấy hạnh phúc.

Người đẹp cũng tâm sự, khi có con thì hai vợ chồng phải thay đổi tư duy, làm gì cũng phải tính xa hơn vì tương lai của con. Hiện tại, công việc của Jay Quân đang phát triển khá tích cực, hai vợ chồng đã có những kế hoạch dài hơi để thực hiện ngay sau kì nghỉ Tết. Chính con cái là nguồn động lực lớn nhất cho những thay đổi tích cực của 2 vợ chồng.

Ngoài ra, bà xã Jay Quân cũng cho rằng cô sẽ cảm thấy vui khi được hỏi “những câu hỏi tế nhị ngày Tết”, vì với Chúng Huyền Thanh, điều đó chứng tỏ mọi người có quan tâm đến mình. Nếu nhận được câu hỏi kiểu "Kiếm được bao nhiêu tiền?", thì Chúng Huyền Thanh sẽ vui vẻ trả lời là: "Đủ sống".

Đó cũng là quan điểm sống của vợ chồng cô, rằng biết đủ là sẽ hạnh phúc. Người hỏi sẽ tự tìm thấy câu trả lời từ chính cảm nhận "đủ" của họ.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.