Tuy nhiên, sau 3 ngày chuyển phát vé cho khách hàng, thống kê vẫn còn 10 bưu gửi, tương đương 30 vé chưa được chuyển tới tay người nhận. Nguyên do, khách hàng không có mặt tại Hà Nội trong thời gian VNPost đi phát, địa chỉ nhận thiếu thông tin, nhân viên phát điện thoại nhiều lần nhưng khách hàng không nghe máy. Số vé chuyển hoàn này là của các khách hàng thuộc 4 quận: Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa và Long Biên.
Để giải quyết số vé tồn trên, từ 13 giờ ngày 4/12, VNPost sẽ bố trí nhân viên phát tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trả vé. VNPost lưu ý, khách hàng khi tới nhận vé tại VFF vẫn phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân trùng khớp với thông tin khi đăng ký mua vé online.
Đối với những trường hợp khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên bưu điện.
Nếu sau 12 giờ ngày 6/12, khách hàng không đến nhận vé chuyển hoàn tại VFF, VNPost sẽ bàn giao toàn bộ số vé này cho VFF.