Cô gái vượt hơn 8.000 km để tìm cha mẹ ruột

GD&TĐ - Thực hiện di nguyện của mẹ nuôi, Barlow từ Mỹ đã tới Colombia tìm cha mẹ đẻ và cô biết họ từng rất đau khổ khi phải bỏ rơi cô.

Cô gái vượt hơn 8.000 km để tìm cha mẹ ruột

Christina Barlow, 28 tuổi, giáo viên dạy nhảy, đã cùng chồng đi từ Berkshire (Mỹ) vượt hơn hơn 8.000 km để tìm cha mẹ ruột của cô.

Theo The Sun, khi còn là một đứa trẻ, Barlow thường được nằm trong lòng mẹ nuôi, xem cuốn nhật ký về mình. Ngoài những hình ảnh ngày nhỏ, bên trong còn có vé máy bay, ảnh bố mẹ nuôi Jane và Steve đến đón cô tại một trại trẻ mồ côi ở Colombia. Lúc đó cô mới vài ngày tuổi.

"Tôi sớm biết mẹ đẻ đã từ bỏ mình khi mới sinh. Mẹ nuôi luôn phản đối ý nghĩ này, cho rằng mẹ đẻ có ba đứa con khác và nhà quá nghèo đói", Barlow nói.

Barlow ngày nhỏ (bên trái) cùng mẹ nuôi và em.

Barlow ngày nhỏ (bên trái) cùng mẹ nuôi và em.

Năm 1995, cha mẹ nuôi của cô nhận thêm Gabriella, một bé gái khác đến từ Colombia. "Thi thoảng mẹ nuôi thường nói sau này lớn tôi có thể đến Colombia tìm mẹ ruột của mình. Bà ấy muốn cảm ơn vì đã cho bà một đứa con, trong khi tôi cũng muốn cảm ơn đã cho tôi một cuộc sống tươi đẹp", cô nói thêm.

7 năm trước, mẹ nuôi của Barlow qua đời. Nỗi đau đó khiến cô nghĩ liệu đây có giống nỗi đau mẹ đẻ phải từ bỏ cô. Sau đó, cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ của một chương trình truyền hình. Đến cuối năm 2017, vợ chồng cô đã tìm thấy địa chỉ của mẹ ruột và lên đường tới Colombia để gặp.

"Khi bố mẹ ôm chặt lấy tôi, tôi có thể cảm thấy những nỗi đau trong nhiều năm của họ. Cha đẻ tôi đã bị sốc bởi đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy tôi", Barlow kể.

Barlow (giữa) với anh chị em ruột của mình.

Barlow (giữa) với anh chị em ruột của mình.

Hoá ra vì cuộc nội chiến ở Colombia, cặp vợ chồng nghèo này thậm chí còn không có một ngôi nhà khi Barlow sinh ra. Tại đây cô gái Mỹ cũng gặp 3 anh chị em ruột của mình.

"Chúng tôi nói về những thứ đơn giản như màu sắc yêu thích, tay thuận để viết, và họ dẫn tôi đi thăm làng. Chỉ ở bên nhau trong bốn ngày, nhưng tôi cảm thấy như đã biết họ từ lâu", cô nói thêm.

Sau cuộc hội ngộ ngắn ngủi, Barlow phải trở về. Từ bấy cô học tiếng Tây Ban Nha để có thể trò chuyện với gia đình. Sau chuyến đi hơn 8.000 km, Barlow thấy hạnh phúc, không chỉ có thêm người thân, mà còn đã hoàn thành nguyện ước của mẹ nuôi.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.