Cô dâu “sốc toàn tập” vì người nhà bỏ về hết trong đám cưới

GD&TĐ - Một người phụ nữ cho biết đã cảm thấy bị xúc phạm khi các thành viên trong gia đình rời khỏi địa điểm trước khi bữa tiệc cưới của cô thực sự bắt đầu.

Cô dâu “sốc toàn tập” vì người nhà bỏ về hết trong đám cưới

Một cặp vợ chồng mới cưới giấu tên đã chia sẻ câu chuyện trên Reddit, cho biết đã mời các thành viên trong gia đình tới tham dự đám cưới được tổ chức tại nhà.

Cặp đôi tiết lộ, tiệc chiêu đãi được bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều và sau đó sẽ là một bữa tiệc vào khoảng 7 giờ tối.

Bữa tiệc không hề có sự tham dự của bất cứ thành viên nào trong gia đình cô dâu (Ảnh minh họa).
Bữa tiệc không hề có sự tham dự của bất cứ thành viên nào trong gia đình cô dâu (Ảnh minh họa).

"Bữa tiệc sau đó được lên kế hoạch để chúng tôi có thể thực sự dành thời gian bên gia đình và bạn bè, thay vì các thủ tục cứng nhắc của tiệc chiêu đãi", cô dâu giải thích.

Tuy nhiên thật bất ngờ, không một thành viên nào trong gia đình cô xuất hiện trong bữa tiệc lúc 7 giờ tối. Sau khi tìm hiểu, cô cho biết: "Ngày hôm sau, tôi phát hiện ra chị tôi đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé tại nhà của ông bà tôi, cùng ngày với đám cưới tôi và không một ai cho tôi biết điều đó”.

Cô dâu cho biết đã vô cùng tức giận trước hành động của chị gái.
Cô dâu cho biết đã vô cùng tức giận trước hành động của chị gái.

Theo cô dâu, các thành viên trong gia đình thậm chí còn không có một lời xin lỗi nào gửi tới cô.

"Bây giờ tôi không biết nói chuyện với họ như thế nào. Tôi thật sự rất tức giận. Đặc biệt là giận chị tôi vì đã phá vỡ ngày đáng ra phải là của tôi”, cô nói thêm.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, có tới hơn 870 người đã bình luận và hầu hết họ đều cho rằng, người chị gái trong câu chuyện này thật “thô lỗ”.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.