Thấy hàng xóm mất tích bí ẩn, người dân báo cảnh sát để rồi phát hiện sự thật đáng sợ

Sau khi đến ngôi nhà để kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện ra mùi hôi và một vài chiếc túi lạ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mới đây, ở thành phố Peshtigo, tiểu bang Wisconsin, Mỹ đã xảy ra sự việc con gái giấu xác mẹ trong nhà gây xôn xao.Theo đó, bà Paula Bergold, 60 tuổi đã giấu xác mẹ mình là bà Ruby trong một chiếc thùng nhựa dưới tầng hầm nhà riêng.

Cụ thể, vào tháng 5 vừa qua, một người hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát khi không thấy bà Ruby xuất hiện. Đáng chú ý, khi mọi người hỏi về sự vắng mặt của bà Ruby thì Paula lại luôn lẩn tránh.

Trước cửa nhà của mình, người phụ nữ còn để tấm biển: “Mẹ tôi - Ruby, đã rời thị trấn để đi thăm một vài người bạn của chúng tôi. (Ký tên) Paula”.

Sau khi nhận được tin báo thì cảnh sát đã đến ngôi nhà để kiểm tra và ngửi thấy mùi hôi bốc lên nồng nặc. Không những thế họ còn phát hiện nhiều túi băng phiến nằm ngoài cửa.

Khi bước vào trong nhà, cảnh sát thấy một chiếc ghế có dính nhiều hợp chất hóa học dùng để tẩy rửa, chất tẩy trắng và ammoniac.

Cuối cùng, người phụ nữ tên Paula cũng đã thừa nhận chính mình đã giấu thi thể của người mẹ 89 tuổi trong nhà.

Người phụ nữ khai rằng, sau khi phát hiện mẹ tử vong ở trên ghế bà ta đã giữ xác mẹ trong bồn tắm rồi đợi đến khi xác phân hủy thì mới tìm cách xử lý.

Bà ta còn cho biết, mình đã sống sót nhờ tiền an sinh xã hội và những khoản lợi nhuận đầu tư của mẹ mình. Tiền bạc là một yếu tố khiến bà quyết định không báo cảnh sát về cái chết của mẹ.

Paula đã bị buộc tội giấu xác chết, không báo cáo về việc người thân qua đời cho cơ quan có thẩm quyền và có hành vi cản trở.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ