Tắc đường, cô dâu được xe cứu hỏa “hộ tống” đến đám cưới

GD&TĐ - Một cô dâu đến từ Los Angeles (Mỹ) đã tới đám cưới của mình bằng xe cứu hỏa, sau khi bị kẹt cứng trên đường vì một vụ tai nạn.

Hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tháng 3 vừa qua, các nhân viên cứu hỏa Hạt Los Angeles từ Trạm 69 đã có mặt tại hiện trường của một vụ tai nạn xe hơi đang gây ùn tắc cả hai làn đường của Đại lộ Topanga Canyon.

Trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng cứu hỏa tình cờ nhìn thấy cô gái mặc váy cưới - Julie và người phù dâu đang đi bộ bên lề đường.

Khi được các nhân viên cứu hoả hỏi thăm, Julie cho biết, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe đưa cô tới đám cưới không thể di chuyển bởi ùn tắc giao thông. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã đề nghị được chở Julie và người phù dâu tới địa điểm tổ chức đám cưới.

Vài tuần sau buổi lễ, Julie đã gửi cho các nhân viên cứu hỏa bức ảnh cô chụp cùng họ trước xe trong ngày cưới cùng với lời nhắn: "Cảm ơn vì đã cứu đám cưới của chúng tôi, vợ chồng Gormans".

Đại diện lực lượng cứu hoả chia sẻ về câu chuyện.
Đại diện lực lượng cứu hoả chia sẻ về câu chuyện.

Mới đây, một đại diện của các nhân viên cứu hỏa Hạt Los Angeles đã đăng tải bức ảnh lên Instagram cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

"Bức ảnh trông giống như cô ấy được hộ tống đến sự kiện này", người này chú thích.

Trong ảnh, Julie mặc váy cưới và cười tươi bên các nhân viên cứu hỏa.

Sau khi câu chuyện cảm động này được lan truyền, nhiếp ảnh gia trong đám cưới của Julie - Amy Van Vlear đã chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc khó quên trong ngày hôm đó, khi Julie bước ra khỏi xe cứu hoả nắm tay chú rể bước vào lễ đường.

"Khi đường đến địa điểm tổ chức đám cưới bị tắc nghẽn do một vụ tai nạn xe hơi, những nhân viên cứu hỏa này đã giúp đỡ Julie bằng cách đưa cô ấy đến bằng xe cứu hỏa của họ!", Amy viết.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ