Răng môi, mắt mũi lẫn lộn do bị hổ quật nát mặt

Chỉ sau một cú tát mạnh của con hổ đói, anh Hashmot Ali đã bị biến dạng mặt nặng tới mức không thể nhận dạng ra.

Răng môi, mắt mũi lẫn lộn do bị hổ quật nát mặt

Nếu như không gặp phải tai nạn hổ vồ cách đây 20 năm, có lẽ giờ đây anh Hashmot Ali đã không phải sống trong đau khổ về ngoại hình trong những năm qua. Sau 2 thập kỉ thu mình trong vỏ ốc, người đàn ông 40 tuổi đã tự tin cởi bỏ tấm khăn che mặt lộ diện khuôn mặt bị biến dạng kinh hoàng.

Do bị hổ tấn công nên các bộ phận mắt, mũi và môi bên nửa trái khuôn mặt của Hashmot đều đã bị mất đi, để lộ ra mỗi hốc mũi và hàm răng.
Cũng vì ngoại hình xấu xí này mà anh thường bị những người dân ở huyện Satkhira (thành phố Khulna, miền Nam Bangladesh) nơi anh sinh sống kỳ thị.

Với bộ mặt "ác quỷ", người đàn ông đáng thương không thể tham gia bất cứ sự kiện nào của địa phương. Trong khi đó, trẻ con cứ nhìn thấy anh là bỏ chạy. Chính vì thế, Hashmot thường phải lấy khăn tay để che nửa mặt lại trong suốt nhiều năm.

Nhớ lại cơn ác mộng ngày hôm đó, Hashmot cho biết khi anh đang nằm ngủ trên bến thuyền ở một kênh đào xuyên rừng thì con hổ bất ngờ xuất hiện ngay phía sau lưng. Bằng bộ móng vuốt sắc nhọn, nó đã xé rách khuôn mặt Hashmot chỉ bằng một cú vồ.

Sau cuộc tấn công bất ngờ đó, Hashmot chỉ kịp kêu lên vì đau đớn. Tiếng la hét của anh đã đánh thức các bạn thuyền của mình dậy đồng thời cứu sống anh khỏi con thú đói ăn.

Ngay lập tức, Hashmot đã được đưa tới bệnh viện nhưng do quãng đường quá xa xôi, phải 6 giờ đồng hồ sau đó, nhóm thuyền của anh mới trở về được đất liền.

Tuy nhiên, khi tới bệnh viện, các bác sĩ đã đành phải bó tay. Họ không thể làm gì hơn để lấy lại khuôn mặt cho chàng trai Hashmot ngoài sơ cứu bằng bông băng.

Răng môi, mắt mũi lẫn lộn do bị hổ quật nát mặt - Ảnh 2.

Hằng ngày, Hashmot làm mọi việc với chiếc khăn che nửa mặt.

Giờ đây, Hashmot đã là bố của 3 đứa con. Như bất kỳ người làm cha nào trên thế gian, anh cũng mong muốn các con có được cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, với ngoại hình xấu xí của mình, Hashmot lo sợ con gái anh sẽ rất khó lấy chồng.

Vì thế, anh luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ, ít nhất không phải là bây giờ vì hơn ai hết anh hiểu, chi phí phẫu thuật cho những ca như của anh hiện nay rất đắt đỏ.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ