Nữ họa sĩ dùng ngực đẹp vẽ hình C. Ronaldo

Nghệ sĩ người Nga Irina Romanovskaya chỉ sử dụng bộ ngực để vẽ bức tranh sống động của cầu thủ hay nhất thế giới.

Nữ họa sĩ dùng ngực đẹp vẽ hình C. Ronaldo
Nu hoa si dung nguc dep ve hinh C. Ronaldo - Anh 1

Irina Romanovskaya khoe tác phẩm. Ảnh: TS.

"Việc sử dụng ngực thay vì một bàn chải sơn giúp quá trình vẽ tranh sáng tạo hơn. Đôi khi tôi bắt đầu vẽ bản phác thảo bằng bút chì để công việc dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy khéo léo hơn sau mỗi tác phẩm hoàn thành và việc vẽ trước bằng bút chì không còn cần thiết", nghệ sĩ tiết lộ.

Irina Romanovskaya sử dụng màu tím để vẽ bức tranh C. Ronaldo diện vest cầm Quả bóng vàng 2016. Nghệ sĩ cho màu lên ngực bên trái để tỉ mỉ hoàn thành tác phẩm. Trước đó, cô từng dùng vòng một để vẽ nhiều chân dung của nhân vật nổi tiếng. Irina Romanovskaya chia sẻ cô dùng phương pháp vẽ khác thường để "nhiều người chú ý đến các nghệ sĩ hơn".

Nu hoa si dung nguc dep ve hinh C. Ronaldo - Anh 2

Cô muốn tạo tiếng vang để mọi người chú ý hơn tới các nghệ sĩ. Ảnh: TS.

C. Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016 hôm 12/12 nhờ thành công của Real Madrid giành Champions League và chức vô địch Euro của Bồ Đào Nha. Ngoài danh hiệu và phần thưởng, siêu sao sinh năm 1985 có lẽ rất vui bởi "món quà" từ Irina Romanovskaya.

Nghệ sĩ sinh ở St Petersburg phát biểu: "Xin chúc mừng C. Ronaldo với Quả bóng vàng. Tôi muốn anh ấy tiếp tục chơi bóng thú vị giống như hiện giờ. Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều mơ ước về một sự nghiệp lẫy lừng như C. Ronaldo".

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.