Nhặt tấm vé số trong quán ăn, bàng hoàng trúng giải ‘khủng’ hơn 117 tỷ đồng

Từ tấm vé số nhặt được, người phụ nữ Mỹ đã vô cùng sung sướng khi trúng giải thưởng “khủng” hơn 117 tỷ đồng.

Nonie Briggs nhận giải thưởng 5 triệu USD.
Nonie Briggs nhận giải thưởng 5 triệu USD.

Một người phụ nữ ở Bergenfield vừa trở thành triệu phú đô la mới nhất của New Jersey sau khi giành được 5 triệu đô la (khoảng hơn 117 tỷ đồng) vé số trúng thưởng.

Nonie Briggs cho biết cô bắt đầu khóc khi nhìn thấy giải thưởng, sau đó nhảy lên nhảy xuống và la hét khi nhân viên bán hàng quét vé để xác nhận chiến thắng lớn của cô.

Nonie Briggs thường xuyên chơi xổ số. Cô cũng rất chăm chỉ cầu nguyện cho cha mẹ của mình.

Vào tuần trước, sau khi cầu xin người mẹ quá cố phù hộ và ban may mắn cho mình, Briggs nhận được một cuộc điện thoại của người đồng nghiệp, nhờ cô làm thêm thay vào cuối tuần. Cô đã nhận lời làm giúp đồng nghiệp.

Hôm đó, trên đường đi làm, Briggs dừng lại để ăn sáng. Khi vào quán ăn, cô bỗng nhặt được một vé cào "Lucky 7s" trị giá 30 USD và trúng thưởng thêm một vé miễn phí khác. Chiếc vé thứ 2 cũng giúp Briggs giành thêm một chiếc vé thứ 3. Và chiếc vé thứ 3 lại giúp cô giành được giải thưởng 50 USD.

Có trong tay số tiền 50 USD trúng thưởng, Briggs quyết định mua thêm một tấm vé cào trị giá 30 USD nữa, và “đút túi” 20 USD.

Cô đã cào vé thứ tư khi vẫn còn trong cửa hàng và ngạc nhiên khi biết mình đã giành được giải thưởng lớn trị giá 5 triệu đô la.

Briggs cho biết, cô ngay lập tức gọi cho chồng và những người khác trong gia đình để báo tin vui. Khi cô nói với chồng, đầu dây bên kia điện thoại hoàn toàn im lặng vì chồng cô không tin điều đó là sự thật.

Briggs cho biết cô và gia đình đã có kế hoạch sẽ đầu tư và gửi tiết kiệm số tiền may mắn này.

Theo vietq.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ