Người phụ nữ uống và bôi nước tiểu lên mặt để làm đẹp

Cô Ruby Karyo, 30 tuổi, đến từ Maryland, đã uống nước tiểu của chính mình hơn 10 năm để giữ gìn sắc vóc và sức khỏe. Karyo thậm chí còn xoa nước tiểu lên mặt để làm sáng da.

Cô bôi nước tiểu lên mặt hàng ngày.
Cô bôi nước tiểu lên mặt hàng ngày.

Theo Daily Mail, Ruby  uống nước tiểu tuần 2 lần để giữ gìn sắc vóc và sức khỏe đồng thời xoa thứ nước này lên mặt để chăm sóc da từ năm 19 tuổi.

Cô gọi đây là "liệu pháp nước tiểu" - thứ vốn khiến cô bị mọi người chê cười nhưng Karyo vẫn quyết tâm truyền bá lợi ích của liệu pháp đã được chính cô kiểm chứng.

Nữ nhà văn kiêm đại diện bán hàng thậm chí còn thuyết phục bạn trai uống nước tiểu để chữa chứng rụng tóc. 

"Cha tôi nói với tôi về liệu pháp nước tiểu khi tôi 19 tuổi. Ông bảo: "Nếu con muốn trở thành một nữ hoàng sắc đẹp, hãy dùng nó cho khuôn mặt và cơ thể của con", Ruby chia sẻ.

nguoi phu nu uong va boi nuoc tieu cua chinh minh len mat de lam dep hinh anh 2

Nhưng cô bôi nước tiểu lên mặt hàng ngày.

"Khi tôi thức dậy, tôi xoa nước tiểu lên mặt vào buổi sáng và sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm. Bạn có thể để nguyên nước tiểu trên mặt trong một vài giờ rồi rửa mặt lại hoặc để như thế cả ngày. Mỗi đêm khi đi ngủ, bạn cũng có thể đắp nó lên mặt", cô chia sẻ thêm.

nguoi phu nu uong va boi nuoc tieu cua chinh minh len mat de lam dep hinh anh 3

Người phụ nữ tuyên bố liệu pháp nước tiểu giúp cô khỏe và đẹp hơn.

Ruby cũng nhấn mạnh rằng, việc duy trì chế độ ăn chay lành mạnh trong khi sử dụng liệu pháp nước tiểu là rất quan trọng để tối đa hóa "lợi ích".

"Bạn cần đưa những thứ tinh khiết vào cơ thể trong khi bạn đang sử dụng liệu pháp này. Chúng tôi khuyên bạn không nên hút thuốc", Ruby chia sẻ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.