Người đàn ông chết trong cửa hàng McDonald 2 ngày không ai hay biết

Người đàn ông vào cửa hàng thức ăn nhanh McDonald và bị phát hiện chết trong một phòng vệ sinh suốt 2 ngày mà không ai hay biết dù cửa hàng được lau dọn hàng ngày.

Cửa hàng McDonald, nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
Cửa hàng McDonald, nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Người đàn ông không được nêu tên, 48 tuổi, đi vào cửa hàng thức ăn nhanh tại một thị trấn ở bang Hawai, Đức, vào khoảng 12 giờ trong giờ nghỉ trưa.

Người đàn ông làm việc cho công ty máy hút bụi và đã đi ăn trưa khi đang có công việc tại trạm xăng đối diện với cửa hàng McDonald.

Ngày hôm sau, do không liên lạc được với người đàn ông, ông chủ của nạn nhân đã gọi đến trạm xăng để hỏi. Người của trạm xăng nói họ không biết người đàn ông ở đâu nhưng thấy xe của ông này vẫn đậu ở đây.

Cuối cùng, ông chủ của người đàn ông đã đích thân liên lạc với cửa hàng McDonald để hỏi và cửa hàng đã kiểm tra camera giám sát thì phát hiện nạn nhân đã tới cửa hàng nhưng không thấy ông ta rời đi.

 Sáng hôm sau, ông chủ của nạn nhân tự mình đến cửa hàng McDonald để tìm nhân viên. Ông gọi vào máy điện thoại của nhân viên và nghe thấy tiếng chuông reo. Cuối cùng, nạn nhân bị phát hiện chết trong nhà vệ sinh và cảnh sát được gọi đến hiện trường ngay sau đó.

Người phát ngôn của chuỗi cửa hàng McDonald cho biết: "McDonald và các nhà nhượng quyền có các quy định vệ sinh cả trong lẫn ngoài rất nghiêm ngặt và việc này thường được kiểm tra cẩn thận.

Cửa hàng xảy ra vụ việc được điều hành bởi một nhà nhượng quyền độc lập. Ông ấy nói với chúng tôi rằng nhà vệ sinh đã được lau dọn như thường lệ nhiều lần trong ngày. Chúng tôi rất tiếc khi nghe tin có người đã qua đời tại một trong những cửa hàng của chúng tôi". 

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.