Nghi phạm sa lưới vì "xì hơi" ngoài ý muốn

Trong lúc bị cảnh sát truy đuổi, một nghi phạm đã bất ngờ sa lưới vì sự cố "xì hơi" ngoài ý muốn.

Nghi phạm sa lưới vì "xì hơi" ngoài ý muốn

Sự cố "cười ra nước mắt" xảy ra khi Sở cảnh sát Liberty thuộc bang Missouri, Mỹ đang truy bắt một người đàn ông bị cáo buộc sở hữu chất cấm.

Nghi phạm sa lưới vì

Theo Sputnik, nhà chức trách đã lần theo dấu vết nghi phạm tới một cánh rừng ở ngoại ô thành phố Liberty.

Mặc dù cảnh sát thường sử dụng các đội cảnh khuyển (K-9) để tìm nơi trú ẩn của tội phạm nhưng những con chó nghiệp vụ có vẻ "thừa" trong trường hợp này. Lí do vì, trong lúc ẩn nấp, nghi phạm bất ngờ xì hơi to tới mức cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra hắn và tiến hành bắt giữ thành công.

Nghi phạm sa lưới vì

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Clay, bang Missouri đã chia sẻ những tình tiết hài hước của vụ bắt giữ trên Facebook. "Chúng tôi đã phải cung cấp đạo cụ cho Cảnh sát Liberty để họ có thể dùng giác quan của mình ngửi thấy nghi phạm", trích tuyên bố tiếp theo của Cảnh sát hạt Clay trên Twitter.

Thông tin về vụ việc đã thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận địa phương. Một người dùng mạng hài hước bình luận, "nghi phạm có quyền giữ im lặng nhưng đáng tiếc là anh ta không có khả năng làm điều đó".

Một người khác lại khuyến cáo, những ai có ý định xấu tốt nhất nên xem xét kỹ cả chế độ ăn uống nếu không muốn bị "lòi đuôi".

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ