Kết quả bi thảm của kẻ cầm chuối đi... cướp ngân hàng

Người đàn ông nói với các nhân viên ngân hàng rằng “súng đây, đưa tiền cho tôi” trong khi chĩa chuối về phía họ, cuối cùng phải nhận 14 tháng tù.

Kết quả bi thảm của kẻ cầm chuối đi... cướp ngân hàng
Vác chuối giả súng đi cướp ngân hàng - 1

Laurence Vonderdell, 50 tuổi, đã đánh lừa các nhân viên Barclays rằng quả chuối là một khẩu súng, nên họ phải nộp ra 1100 bảng tiền mặt mệnh giá 20 bảng.

Người đàn ông này đã đột kích ngân hàng ở Bournemouth, Dorset khiến các nhân viên khiếp sợ.

Sau đó anh ta tiếp cận hai nhân viên cảnh sát, nói với họ rằng anh ta vừa thực hiện một vụ cướp ngân hàng nhưng cảnh sát không tin và đuổi anh ta đi. Vonderdell sau đó đi thêm hai dặm đến một đồn cảnh sát khác. Tại đây anh ta bị bắt.

Vác chuối giả súng đi cướp ngân hàng - 2

Laurence Vonderdell dùng chuối để cướp ngân hàng tại chi nhánh của Barclays (Ảnh: BNPS)

Thông tin tại toà án cho hay người đàn ông này thực hiện vụ cướp vì muốn bị bắt để có một mái nhà che đầu sau khi bị đuổi. Ban đầu anh ta đến một chi nhánh của Nationwide với quả chuối trên tay nhưng rồi lại đi ra vì ở đó quá đông người. Sau đó anh ta đến Barclays.

Thẩm phán Robert Pawson nói: “Anh ta đi vào ngân hàng với một quả cuối trong túi ni lông. Nghe thì nực cười nhưng nhân viên thu ngân không biết điều đó. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một đơn vị phản ứng có vũ trang được gọi đến?”.

Công tố viên Andy Hale nói: “Cho dù bị cáo đã tự nộp mình ngay sau vụ việc và số tiền được thu hồi, đây vẫn là một sự việc rất căng thẳng cho nhân viên liên quan”.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.