Bị hổ đuổi theo, hai thanh niên đi xe máy trên đường suýt mất mạng

GD&TĐ - Một đoạn video mới được đăng tải cho thấy một con hổ lớn hung dữ bất ngờ đuổi theo xe máy đang đi trên đường ở rìa Công viên quốc gia Nagarhole, nằm ở phía Nam bang Karnataka (Ấn Độ).

Bị hổ đuổi theo, hai thanh niên đi xe máy trên đường suýt mất mạng

Con hổ lớn bất ngờ xuất hiện từ khu rừng ven đường và đuổi theo chiếc xe máy đang đi trên đường. Đoạn video cho thấy, con vật chạy với tốc độ vô cùng nhanh và hung dữ lao về phía chiếc xe máy như muốn tấn công 2 người trên xe.

May mắn thay, sau một thời gian đuổi theo, con hổ đã nhanh chóng biến mất vào khu rừng ở phía bên kia đường.

Được biết, con hổ xuất hiện trong đoạn video là một trong 72 con hổ sống ở Công viên quốc gia Nagarhole. Đầu năm nay, một con hổ thuộc Công viên Quốc gia này cũng đã tấn công và khiến 3 người thiệt mạng. Sau sự cố đó, các quan chức Ấn Độ đã ra lệnh tiêm thuốc an thần và bắt con hổ.

Nagarhole trở thành Công viên Quốc gia vào năm 1983 và cùng với Công viên Quốc gia Bandipur, Khu bảo tồn Động vật hoang dã Mudumalai và Khu bảo tồn Động vật hoang dã Wayanad, đây là những môi trường sống tốt nhất dành cho các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao như voi và hổ.

Hổ Bengal được liệt kê là loài có nguy cơ tuyệt chủng trong danh sách đỏ của IUCN, với số lượng đang ngày càng giảm.

Theo Unilad

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.