rssheader

25/07/2021

An ủi hoặc đánh nhau với khách hàng, cô gái kiếm 100 USD mỗi giờ

Tuệ An - 16/06/2021, 08:24 GMT+07 | Chuyện lạ
Keeley Shoup đã kiếm bội tiền nhờ nghề âu yếm, an ủi khách hàng một cách chuyên nghiệp. Keeley Shoup đã kiếm bội tiền nhờ nghề âu yếm, an ủi khách hàng một cách chuyên nghiệp.

An ủi hay âu yếm chuyên nghiệp chưa phải là công việc phổ biến, nhưng đối với những người gặp vấn đề về tinh thần hay đơn giản là thấy cô đơn, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19, nhiều người bị cô lập và không tiếp xúc với người khác đã giúp cho dịch vụ an ủi, âu yếm chuyên nghiệp trở nên phổ biến hơn.

Keeley Shoup là một trong những người làm việc như vậy đến từ Chicago (Hoa Kỳ). Công việc vcủa Keeley là giúp đỡ những người bị chấn thương và lạm dụng trong khoảng 7 năm qua. Keeley thường đến tận nhà để chia sẻ với khách hàng.

Tất nhiên, có một bộ quy tắc nghiêm ngặt để bảo vệ mình khỏi bất cứ điều gì vượt quá giới hạn dịch vụ của cô ấy. Tuy nhiên, Keeley cho biết cảm giác khách hàng có thể tin tưởng cô đủ để đưa ra các yêu cầu đặc biệt là một trong những điều khiến cô yêu thích công việc này.

Keeley Shoup giải thích: "Tôi thích những yêu cầu kỳ lạ, bởi nó có nghĩa người đó đủ tin tưởng để nói với tôi một điều mà họ muốn. Và tôi đã tạo ra một không gian đủ an toàn để họ không cảm thấy như tôi sẽ đánh giá họ.

Tôi thích điều đó. Tôi muốn họ có những vị trí trong cuộc sống mà họ không cảm thấy bị đánh giá. Một trong những quy tắc mà tôi có là họ có thể yêu cầu tôi bất cứ điều gì nằm trong quy tắc ứng xử và họ sẽ không bị phán xét.

Tôi sẽ không đồng ý với tất cả mọi thứ, tôi vẫn sẽ kiểm tra lại bản thân và xem liệu đây có phải là điều tôi thực sự có thể làm hết lòng hay không. Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì mà mình sẽ bực bội với họ.

Tôi sẽ giữ ranh giới của riêng mình và sẽ không bao giờ đặt mình vào vị trí không thoải mái. Điều đó cho phép họ tự do yêu cầu bất cứ điều gì".

Vậy, điều vượt quá nguyên tắc là gì? Rõ ràng là không có gì khiêu dâm hoặc khiêu khích, vì điều đó sẽ vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt mà Keeley đặt ra cho bản thân và khách hàng của cô. Nhưng có một số điều mà cô ấy sẽ sẵn lòng làm.

Cô ấy nói: "Tôi đã từng đánh nhau với khách hàng trước đây. Mặc dù không diễn ra thường xuyên. Đôi khi, tôi lại đọc sách, kể chuyện vì khách hàng muốn có cảm giác được trở lại tuổi thơ. Thậm chí, tôi còn nô đùa và chạy quanh nhà để họ thấy thoải mái".

Tất nhiên, nhiều người hoài nghi sẽ cho rằng có thể có một kiểu nói quá khác cho vấn đề này, nhưng Keeley tin miễn là mọi người đều nhận thức được ranh giới thì không có lý do gì để xảy ra.

Cô ấy nói: "Khi trưởng thành, chúng ta tự gây bất lợi cho bản thân và cộng đồng của mình bằng cách hạn chế những gì chúng ta có thể tiếp cận để tiếp xúc thuần túy.

Vì vậy, cô hy vọng có thể giúp đỡ họ theo cách thân thiện nhất. Dù có lúc không tránh những tình huống tồi tệ trong khi làm việc nhưng cô vẫn yêu công việc và khách hàng của mình..

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự

Xem thêm