Chú bê có khuôn mặt giống hệt mèo

GD&TĐ - Một chú bê con có khuôn mặt kỳ lạ vừa chào đời tại làng Pendil, huyện Probolinggo, tỉnh Đông Java, Indonesia. Chú bê  này có cơ thể và bốn chân bình thường nhưng phần mặt và mũi lại co ngắn trông giống mèo Ba Tư.

Chú bê có khuôn mặt giống hệt mèo

Con bê chào đời hồi tuần trước. Nó có chân và cơ thể hoàn toàn bình thường nhưng khuôn mặt bị biến dạng, mũi thụt vào trong và trông không khác gì một chú mèo Ba Tư. Sức khỏe của con bê hoàn toàn bình thường.

Trong video, rất nhiều người dân địa phương tìm đến quan sát con bê. Họ đứng xung quanh và dùng điện thoại để quay phim hoặc chụp ảnh.

Một người đàn ông còn cẩn thận chăm sóc con vật bằng cách cho nó uống sữa bình. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là điềm may và khuyên chủ của con bê nên giữ nó lại.

Tháng trước, một đoạn video ghi lại cảnh bò đi bằng 2 chân ở Indonesia cũng gây sốt trên mạng xã hội.

Theo Dailymail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.