Cho ngủ nhờ, nữ sinh bị thanh niên dùng dấu vân tay trộm 127 triệu

Được nữ sinh O. cho ngủ lại, Nam lợi dụng lúc nửa đêm cầm bàn tay của O. lấy dấu vân tay mở điện thoại và chuyển hết 127 triệu đồng trong tài khoản của O. vào tài khoản mình rồi bỏ đi.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Ngày 12/11, Công an phường Hòa Cường Bắc bàn giao Nguyễn Thành Nam (24 tuổi, quê Kon Tum, tạm trú quận Hải Châu) cho Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) để điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, tối 10/11, Nam ghé phòng trọ của nữ sinh viên O. (19 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) trên đường Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Bắc) xin ngủ nhờ.

Thanh niên này là người quen của cô bạn ở cùng phòng nên chị O. đồng ý. Đến khuya, thanh niên 24 tuổi thấy chị O. ngủ say, bên cạnh có điện thoại nên nảy sinh ý định trộm tài sản.

Lợi dụng lúc mọi người ngủ, Nam cầm bàn tay chị O., lấy dấu vân tay để mở mật khẩu điện thoại. Sau khi khám phá các nội dung riêng tư, nam thanh niên phát hiện trong điện thoại chị O. có cài đặt tài khoản mobile banking. Nam chuyển hết 127 triệu đồng trong tài khoản của chị O vào tài khoản của mình rồi bỏ đi.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an phường Hòa Cường Bắc bắt được Nam khi anh ta đang chơi điện tử ở một quán trên địa bàn. Thanh niên này thừa nhận hành vi và khai đã chơi game online hết 127 triệu đồng.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ