Chó chạy rông cắn 6 người rồi... lăn ra chết

Sau khi phát hiện con chó cắn người, người dân vây bắt nhốt, nhưng khi cán bộ thú y đến kiểm tra thì con chó đã chết.

Chó chạy rông cắn 6 người ở Cà Mau. Ảnh minh họa
Chó chạy rông cắn 6 người ở Cà Mau. Ảnh minh họa

Ngày 9/5, Văn phòng UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) có văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND huyện này về việc yêu cầu UBND xã Khánh Hưng báo cáo nguyên nhân chậm trễ báo cáo thông tin 6 người bị chó cắn.

Theo đó, trên địa bàn xã Khánh Hưng xảy ra việc chó cắn 6 người từ ngày 2/5,nhưng đến ngày 6/5, UBND xã này mới có báo cáo gửi đến UBND huyện Trần Văn Thời, nên Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời đề nghị UBND xã Khánh Hưng báo cáo nguyên nhân chậm trễ trên.

Theo báo cáo của UBND xã Khánh Hưng, khoảng từ 14h - 19h ngày 2/5 trên địa bàn 3 ấp tiếp giáp nhau: ấp Công Nghiệp, Bình Minh 2 và Kinh Hãng B xuất hiện việc chó chạy rông cắn 6 người.

Phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành truy bắt, dùng cây rượt đập, khống chế con chó bỏ vào bao. Đồng thời, trình báo cho cán bộ thú y địa bàn đến xử lý.

Tuy nhiên, khi cán bộ thú y đến kiểm tra, con chó đã chết và không xác định được chủ nuôi con chó là ai. Đồng thời, vận động và đưa những người bị chó cắn đi tiêm phòng. Hiện, sức khỏe của 6 người nói trên bình thường. Tuy nhiên, người dân tại địa phương cảm thấy bất an trước việc chó chạy rông cắn người rồi lăn ra chết.

Theo Baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ