Trong 9 bức ảnh thì mỗi vị lãnh đạo của tỉnh Quảng Ninh đều chọn địa điểm chụp rất nổi tiếng của tỉnh như Bảo tàng thư viện tỉnh Quảng Ninh xây dựng theo kiến trúc hiện đại trên di sản vịnh Hạ Long, Khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, cầu Bãi Cháy, cầu Bài Thơ, Cảng tàu du lịch Bãi Cháy…
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc
Từ sự thể hiện trẻ trung đó, các vị lãnh đạo của tỉnh Quảng Ninh như muốn khẳng định vai trò của việc xây dựng thương hiệu địa phương nhằm góp phần kích thích nội lực bên trong, thăng hoa các giá trị bản sắc, mang lại những lợi ích phát triển bền vững của địa phương trong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa, với chiến lược đặt ra là, Quảng Ninh xây dựng thương hiệu địa phương bắt đầu từ những hình ảnh khác biệt của vịnh Hạ Long - đặc trưng nổi bật nhất và dễ nhận diện nhất, xuất phát từ chính giá trị của con người và vùng đất này. Trong chiến lược xây dựng thương hiệu tỉnh Quảng Ninh, một trong những chiến dịch đầu tiên và quan trọng đó là chương trình “Nụ cười Hạ Long”.