Chỉnh đốn kiểu nửa vời

GD&TĐ - Trong số báo 178 ra ngày 27/7/2018, Báo GD&TĐ đã đăng tải bài Biển quảng cáo “đè” bảng chỉ đường với nội dung về việc: Trên quốc lộ 1A đoạn qua cầu Ngọc Hồi thuộc huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) xuất hiện tấm biển quảng cáo được làm tinh vi với màu sơn giống hệt như màu tấm bảng chỉ đường. 

Ảnh chụp ngày 24/7
Ảnh chụp ngày 24/7

Biển quảng cáo này được chủ cơ sở đại lý mía hàn gắn ngay bên trên tấm bảng hướng dẫn đường đi Thường Tín – Cầu Giẽ và hướng khác đi Vĩnh Quỳnh – Đại Áng (Thanh Trì)… Tuy nhiên sau một thời gian được chỉnh đốn, gỡ bỏ biển quảng cáo “ăn theo” tấm bảng chỉ đường thì đến nay một tấm biển quảng cáo khác được thiết kế nhẹ nhàng hơn lại được gắn lại lên tấm bảng chỉ đường gây bức xúc cho người thường xuyên qua lại, tạo hình ảnh nhếch nhác... Đề nghị các ngành chức năng huyện Thanh Trì cần xử lý triệt để tình trạng trên để trả lại nguyên trạng cho bảng chỉ dẫn giao thông!

Ảnh chụp ngày 4/12
  • Ảnh chụp ngày 4/12

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cờ Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc Kharkov

Cờ Nga tung bay ở Kharkov

GD&TĐ - Lá cờ của Liên bang Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc vùng Kharkov hôm 4/5/2024.
Công cụ trí tuệ nhân tạo giải quyết nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Singapore thận trọng sử dụng AI

GD&TĐ - Các trường đại học Singapore áp dụng cởi mở nhưng thận trọng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và thực hành.