Chỉ với hành động nhỏ này, Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh

Những bằng chứng mới đây đã chứng minh Huỳnh Tâm Dĩnh đã "cắm sừng" công khai Mã Quốc Minh từ trước chứ không phải như những lời biện hộ, xin lỗi của Hứa Chí An khi cho rằng cả hai chỉ vô tình làm chuyện không đúng vì uống rượu quá chén.

Chỉ với hành động nhỏ này, Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh

Chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đã trôi qua hơn 10 ngày thế nhưng những diễn biến về sự việc vẫn chưa được dừng lại.

Sau khi bị vạch trần phanh phui video “20 phút ôm hôn nhau 16 lần” trong xe taxi, Hứa Chí An mở họp báo cúi đầu xin lỗi, giải thích chỉ vì đêm đó uống rượu quá chén nên mới có những hành động không phải phép, phản bội vợ của mình.

Thế nhưng, với những hình ảnh mà truyền thông Hong Kong công bố mới đây thì sự thật chắc chắn không chỉ đơn giản, vô tình như lời Hứa Chí An nói.

Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 0Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 1

Khi đang trong thời điểm yêu đương mặn nồng với Mã Quốc Minh, Huỳnh Tâm Dĩnh ngang nhiên để ảnh điện thoại hát cặp với Hứa Chí An vào tháng 10 năm ngoái, minh chứng cho tình yêu ngọt ngào của cả hai dù đó là mối quan hệ ngoài luồng, bất chính.

Mã Quốc Minh tội nghiệp nào có hay khi bị người yêu mình công khai cắm sừng như thế mà chẳng hề hay biết. Trước đó, nam diễn viên lên tiếng tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh, nghĩ lại những câu nói này của anh so với hành động táo bạo này của cô người yêu thì quả thật không đáng nói ra chút nào! 

Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 2Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 3

Hứa Chí An thường xuyên hẹn hò với Huỳnh Tâm Dĩnh dưới cái mác bạn bè mời nhau dùng bữa cơm. Tại concert tháng 10/2018, cả hai cùng nắm tay ngọt ngào, trao cho nhau ánh mắt tình cảm. Khi đó, ai ấy cũng cho rằng đây là hiệu ứng sân khấu, hát cặp nên buộc phải như vậy, chứ có đâu ngờ tính chất của buổi nhạc này là “tình thật” dưới cái mác “phim giả”.

Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 4Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 5Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An ảnh 6

Với sự việc này, quả thật người đau lòng nhất có khi là Mã Quốc Minh chứ không phải là Trịnh Tú Văn.

Ít ra Hứa Chí An còn có chút gì đó ái ngại, lo sợ giấu diếm mối quan hệ ngoài luồng này, ăn vụng nhưng không muốn cho vợ biết để tránh mối quan hệ vợ chồng tan vỡ, còn Huỳnh Tâm Dĩnh lại ngang nhiên, trêu đùa tình cảm Mã Quốc Minh.

Cô ta công khai, thách thức, cho rằng nam diễn viên sao có thể ngờ tới được mình bị cắm sừng như thế. Diễn biến mới của scandal này đang khiến dư luận phẫn nộ rất lớn, hướng đến Huỳnh Tâm Dĩnh buông lời chửi mắng, yêu cầu cô biến khỏi làng giải trí.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.