Cầu thủ B.BD bị thủng thái dương, phải nằm viện theo dõi

Cú tranh chấp trên không khiến cầu thủ trẻ Nguyễn Hùng Thiện Đức của B.Bình Dương va chạm rất mạnh với ngoại binh Pape Omar bên phía Hà Nội, lập tức anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trọng tài Duy Lân ngăn không để Thiện Đức cắn vào lưỡi
Trọng tài Duy Lân ngăn không để Thiện Đức cắn vào lưỡi

Ở cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương – Hà Nội FC trên sân Gò Đậu, phút thứ 3, cầu thủ trẻ Thiện Đức của B.Bình Dương đã có cú bay lên cao tranh chấp bóng với ngoại binh Omar bên phía Hà Nội. Hai cầu thủ đã va chạm nhau rất mạnh khiến Thiện Đức bị choáng, sau đó anh dẫn đến co giật sùi bọt mép.

Lập tức, trọng tài chính ngô Duy Lân đã lao đến và xử lý rất nhanh khi dùng tay cạy miệng của Thiện Đức để tránh cho anh cắn phải lưỡi của mình. Trong khi đó, cầu thủ hai đội đều lao đến hỗ trợ trọng tài Duy Lân sơ cứu cho Thiện Đức và kêu gọi lực lượng y tế nhanh chóng vào sân để cấp cứu người đồng nghiệp trẻ.

Sau đó, xe cứu thương đã chạy thẳng vào sân cỏ để đưa cầu thủ trẻ này vào bệnh viện đa khoa Bình Dương để cấp cứu. Thay cho Thiện Đức ở trận đấu này là Anh Tài.

Cầu thủ 2 đội gọi lực lượng y tế nhanh chóng vào sân 
Cầu thủ B.BD bị thủng thái dương, phải nằm viện theo dõi ảnh 2
Thiện Đức được đưa lên xe cứu thương đi cấp cứu 
Ngay sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã vào ngay bệnh viện để thăm cậu học trò. Trò chuyện cùng chúng tôi, HLV Thanh Sơn cho biết: “Thiện Đức hiện vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu để theo dõi. Các bác sĩ cho biết anh bị thủng phần mềm ở thái dương, hiện vẫn đang choáng nên phải theo dõi thêm. Hy vọng em ấy không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng”.
Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ