Cắt bộ phận này trên cơ thể làm quà tặng người yêu, cô gái nhận cái kết tồi tệ

Một cô gái 23 tuổi người Mexico, quyết định cắt rốn từ năm 2015 như một kỉ vật tình yêu để tặng cho bạn trai, và hậu quả tồi tệ vẫn kéo dài đến tận bây giờ.

Cắt bộ phận này trên cơ thể làm quà tặng người yêu, cô gái nhận cái kết tồi tệ

Paulina Casillas Landeros, 23 tuổi, cô gái đến từ Jalisco, Mexico là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã trải qua các ca phẫu thuật để làm nhỏ vòng eo và chẻ lưỡi. 

Vào năm 2015, Paulina gây sốc khi quyết định cắt rốn để làm quà tặng cho bạn trai như một kỉ vật tình yêu. Cô cho rằng rốn chính là “gốc rễ đầu tiên để trở thành con người”, nên cô muốn dành tặng nó cho người mà cô yêu thương nhất vào thời điểm đó - bạn trai Daniel Ramirez. 

Tuy nhiên cho đến hiện tại, cô cảm thấy hối tiếc vì quyết định của mình, thậm chí thừa nhận, hành động đó là “liều lĩnh” và “bốc đồng”. 

Cô gái cắt rốn làm quà tặng người yêu và cái kết đắng - ảnh 1
Quyết định cắt rốn khiến Paulina phải nếm trải chuỗi ngày đau đớn do nhiễm trùng vết phẫu thuật.

Cô cho biết, bị thu hút bởi những thay đổi trên cơ thể. Chính sở thích này khiến thời điểm đó cô có một vài mâu thuẫn với gia đình. Nhưng không vì thế mà Paulina ngừng mong muốn làm một điều gì đó mới mẻ và gây nhiều tranh cãi.

Sau đó, cô thực hiện một loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bởi một chuyên gia. Tuy nhiên, người này lại không tư vấn cho cô cách chăm sóc vết thương hậu phẫu, dẫn đến vết thương đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng.

Cô trải qua những ngày tháng đau khổ, chuỗi ngày gắn liền trên giường bệnh mà không thể duỗi người, đứng dậy hay thậm chí là cười. Đến nay vết thương đã lành nhưng không thể phục hồi 100%.

Paulina cho biết, bây giờ cô và bạn trai đã chia tay nhưng họ vẫn là bạn bè thân thiết. Bạn trai cũ là người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời cô.

Hiện tại mối quan hệ của cô với gia đình cũng đã được cải thiện. Cô chia sẻ, đến bây giờ khi tự đặt mình vào vị trí của mẹ, hẳn là bà ấy đã rất buồn trước quyết định ngu ngốc đó.

Nếu thời gian có thể quay lại, chắc chắn cô sẽ không đưa ra quyết định cắt rốn. Theo cô, đó là sự liều lĩnh, bốc đồng và làm tổn thương nhiều người. Đó cũng là một bài học sâu sắc dành cho cô cần suy nghĩ kĩ trước khi hành động hay đưa ra một quyết định nào.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ